tết tóc

78 23 0
                                    


Dạo gần đây Arin rất thích tết tóc, bất cứ kiểu tóc nào em đều muốn thử, nhưng người làm cho em chỉ duy nhất là Chan mũm. Tại sao hả? Chỉ vì em muốn vậy thôi.

"Này, sao cứ phải là anh chứuuuu?"

"Do em thích á."

"Anh biết sự điên của em rồi, nhưng anh tết hổng có đẹp, sẽ làm hư tóc em đó."

"Ứ, ai điên."

" Ai mà giữa đêm gọi người ta ra để tết tóc nè."

"Oe oe là do em nhớ Chan mò."

"Bỏ cái thói 'oe oe' đó đi."

"Ứ. Em thích như thế này nè, em ngồi đây, Chan ngồi đó tết tóc cho em. Úi lãng mạn dữ thần."

"Để anh giật tóc cho tỉnh nha, tóc nào ta? Rin muốn tóc mai hay tóc mái?"

"Em cạp anh giờ." Có người yêu nào mà giống Chan của em hông chời, có người yêu vừa đẹp vừa ngoan như em mà không lô giữ, suốt ngày cứ bắt nạt. Hức, làm người yêu của Chan đúng là khổ mà.

"Ủa em là chó hả?" Đấy thấy chưa, em khổ quá mà.

Liếc nhìn Chan muốn lòi mắt, ầy, phải làm quen thôi. Ai biểu em thương Chan nhiều vậy chi.

"Tay Chan vừa mềm vừa mũm, nhìn là muốn cắn cho cái á."

"Rin lại đói hả?" Em đang cười đó, chời ơi, ai xuống rước ông này đi đi. À không được, ông trời chưa chắc là trai hen, có khi là bà thì lỡ bà ấy cướp luôn Chan của em đi thì chết. Hức, thôi để em hi sinh chịu đựng Chan vậy.

"Xong, nè tết tóc xong rồi đó bà."

Bơ ngay cái cách xưng hô của Chan, em chỉ quan tâm đến mái tóc thôi, hổng thèm để ý đến Chan nữa.

"Ú là lá, Chan tết đẹp ghê hen, đúng là Chan của emmm." Đó thấy chưa, em lại thế nữa rồi, câu trước vừa nói không thèm để ý, câu sau lại nhận ngay Chan là của em.

"Chan Chan, em muốn mai mốt, nhiều năm nữa ấy, anh vẫn sẽ tết tóc cho em nhaaaa."

"Lâu lâu là đến bao giờ cơ?"

"Là một năm, hai năm, ba năm.. túm lại là mấy năm sau đó."

"Rin bị ngốc à, là suốt đời."

"Dạ."

Chan và em dù hay giận hờn vu vơ là thế, chọc ghẹo nhau như thế, nhưng vẫn sẽ ở bên nhau thôi. Tại sao à? Vì Jungchan và Arin là hai cái tên luôn gắn với nhau, mãi mãi.

chanrin ; ánh sáng của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ