ôm

90 18 0
                                    



"Oppa.."

"Anh đây."

Hôm qua, Arin đã dạo mạng xã hội và thấy một cách rất hay để ôm người yêu. Hôm qua, nhất định phải thử mới được!

"Anh đưa tay trái trái ra."

"Để làm gì cơ?"

"Thì anh cứ làm đi mà."

"Được rồi."

"... Rồi tay phải."

"..."

"Anh bắt chéo tay mình lại đi." Jungchan ngô nghê làm theo Rinie, chẳng hiểu cô đang muốn làm gì đây, dù không biết nhưng anh vẫn tò mò mà làm theo. Khi thấy Jungchan đã làm theo lời mình, cô cúi xuống, luồn đầu vào vòng tay anh, cô định choàng tay qua hông anh thì anh bỗng nhiên buông tay ra làm Arin suýt thì bị té.

"Anh.." Cô tức giận la lên.

"Ơ.. anh xin lỗi." Arin giận dỗi quay ra sau, cô không muốn nhìn mặt anh nữa. Vì quay lưng nên Arin nào biết Jungchan ở đằng sau đang mỉm cười. Anh chạm vào vai cô, cô vẫn không quay lại, chạm lần hai, cô vẫn như thế, đến lần thứ ba, Arin dành phải quay người lại nhìn anh. Anh đưa tay hai tay lên trước, cô biết anh muốn làm lại, được thôi. Arin cũng đưa tay lên trước, anh bắt lấy tay cô rồi bắt chéo nó lại. Jungchan cúi xuống, anh luồn đầu vào vòng tay cô, tay bỏ qua hông cô.

Jungchan ôm lấy thân hình bé nhỏ của Arin, tưởng chừng như đã kết thúc, anh cúi xuống, đặt lên môi cô một nụ hôn ngắn. Ngắn thôi, ngắn nhưng đủ ngọt ngào làm Arin đơ người ra.

"Anh.. đồ lợi dụng."

"Ừ. Anh chỉ lợi dụng mỗi em thôi."

Câu nói ấy làm Arin cảm động, mắt cô rưng rưng như chỉ cần cô chớp mắt một cái là một giọt nước nóng hổi sẽ ngay lập tức lăn xuống. Jungchan thở dài, anh đưa tay vuốt mắt cô xuống.

"Đồ ngốc."

"Do anh mà."

"Ừ, là do tôi hết."

"Vì anh đã làm em khóc nên anh phải chịu trách nhiệm cuộc đời em đó."

"Thế tôi lại phải kiếm thật nhiều tiền về để nuôi con cáo này mới được."

"Xí."

Cả hai cùng bật cười. Arin không biết nhưng từ khi gặp được cô, Jungchan đã chắc chắn sẽ bảo vệ cô suốt cuộc đời này, mãi mãi.

Cái ôm dường như chặt hơn một chút, một chút thôi nhưng đủ để sưởi ấm người con gái bé nhỏ ấy. Những cái ôm của Chan luôn dành cho Rin, nó luôn sưởi ấm cho cô vào những ngày đông lạnh giá, nó luôn khiến cô cảm thấy an toàn mỗi khi cô mệt mỏi.

"Rinie, anh luôn ở đây."

chanrin ; ánh sáng của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ