"Yeah, ready kana ba?" He asked. As always ready naman ako. I just nodded to him.
Mabilis na nakarating sa S University si Red. My boy bestfriend. And what is this University? This is a fucking university. 'SEX UNIVERSITY'. All you have to do is to sex. Hindi ka makakagraduate kung hindi ka laspag.
Dinala kami ni Red sa Register Office which is Tito niya ang nandoon.
"So, siya ba yung sinasabi mo Red?" Tumango si Red. Pinagmasdan naman ako ng Tito niya mula ulo hanggang paa.
"Pasok naman siya, pero.." bumulong ito kay Red.
"Yes Tito, she's still virgin."
♡♡
"Here's your schedule Glythe. Make sure na hindi ka mabubuntis kung hindi, nako." Umiling pa ito. I look at my schedule.
Monday, Wednesday And Friday.
8:00-9:00 AM - Kinds Of Kissing
9:01-10:00 - Touching
10:01-12:00 PM - Lunch Break (much better if you eat your partner)
12:10-3:00 PM - Make outTuesday and Thurday is your free day. Enjoy!
Interesting huh? I wanna meet my partner.
--
Nakarating ako sa dorm ko at naabutan ko ang isang kama. May mga posas ito sa bawat corner. Uh. Napa-angat ang tingin ko sa TV na porn ang nakaplay. This is making me horny ugh shit.
Nagulat ako ng may bumukas ng pinto. Isang topless na lalaki. Fuck i can't take this anymore!
"Hey, you Glythe? Mukhang hindi mo na kaya ah? Wanna start now?" I can see the smile on his lips. I nodded.
Itinulak niya ako pahiga sa kama while kissing me torridly. Napaliyad ako ng kagatin niya ang labi ko. I open my mouth for entrance. Pinagpapatuloy niya lang ang paglaro sa aking dila. Habang ang kamay niya ay naglalakad pababa sa aking dibdib. Napaliyad na naman ako ng lamasin niya ito.
"Fuck." He muttered. He remove my spaghetti strap. Ngayon ay ang brassiere ko nalang ang natira. Nakatingin lamang siya doon kaya naman naramdaman kong uminit ang pisngi ko. Unti unti niyang binaba ang mukha niya at inilabas ang dila niya. Dinilaan niya ang aking tuktok.
"Let me unclasped it." He said. I just nodded.
Humiga siya at ipinaibabaw ako sa kaniya. Inikot niya ang kamay niya sa akin at dahan dahang itinanggal ang aking bra. Ihinagis niya iyon. And now, i am half naked.
"Ughhhh." Pinagpalit niya ang posisyon namin whithoit breaking the kiss. Bumaba ang halik niya sa dibdib ko and finally he sucked it. While the other is caressing by his hand. Naramdaman kong bumaba ang kanang kamay niya sa puson ko.
halos masabunutan ko siya sa sarap ng nararamdaman ko. So this is the feeling. Nang magsawa siya sa kabila ay dinilaan niya ang puson ko, pati narin ang piercing sa pusod ko. He sucked it.
"Ah shit! Straight to the point babe!" I hissed.
Marahan niyang ibinaba ang zipper ng shorts ko. At ngayon, ang aking see through panty nalang ang natira. Ikiniskis niya ang kanyang labi doon kaya naman napaliyad ako.
"I love the smell babe, so fucking hot ughhhh." He said while massaging my womanhood. Ibinalik niya ang labi niya sa puson ko at ibinaba ang halik niya sa pagkababae ko. Tinanggal niya ang aking panty gamit ang kaniyang dila. Naramdaman kong nabasa ng kaniyang saliva ang aking womanhood kaya lalo akong naginit.
"Isn't that fair? Ikaw lang ang nakahubad?" Nabuklat ang mata ko ng magsalita siya. I asked him what.
umupo siya sa pagkababae ko at tinanggal ang polo niya. Nakatingin naman siya sa akin at titingin sa pantalon niya. I get it.
Ipinadaan ko ang kamay ko sa abs niya at diretsong ibinaba ang zipper ng kaniyang pants. And now, i can see his manhood. I can say na mukhang mahihirapan ako dito.
Kunyari ay nadaplisan ko ang kanyang pagkalalaki. I just wanna tease him.
"Don't do that babe. Shit." Hinubad niya na ang kanyang pantalon pati ang brief. Bumalik na siya sa pagkakaupo at ikiniskis ang kanyang pagkalalaki sa aking pagkababae.
"Fuck you, ipasok mona." I hissed again. He just laughed.
Dahan dahan niyang ipinasok at ulo nito while kissing me. Sa una ay nakikiliti pa ako pero ng makapasok sa ang kalahati ay nakaramdam ako ng sakit. May luhang tumulo sa aking mga mata.
"Shhh, the pain will ease later on." He continued kissing me.
"Uggggghhhhhhhhhhhh deeper!" I shouted. Naidiin niya na ng husto kaya nagsimula na siyang bumayo. Gumiling lang rin ako.
"Ugggh ugggh ugggghhh." I heard him moan.
"Babeee ugghhh im ugggh cumming uggghhh!" I screamed.
Pabilis siya ng pabilis hanggang sa naabot namin ang climax. He kissed me again.
"Hindi mopa ba tatanggalin?" I asked. Ngumiti lang sya ng nakakaloko.
"By the way, i am Maximo Laure. Your sex partner in this fucking university."
YOU ARE READING
S University
RomantiekWhat is the meaning of 'S' in this university? "fuck, harder."