Chapter 32

1.2K 37 11
                                    

EJ's POV

At si abel ang nasa likuran ko...

"WHAT THE HELL EJ! AFTER ALL THIS TIME TINAGO MO PA SAKEN! KAYA PALA NUNG NAG BAR TAYO NARINIG KO USAPAN NYO NA HUWAG MUNANG SABIHIN SAKEN!"

"abel believe me.. May balak kaming sabihin yon sayo pero ma- sstress ka kapag prinoblema mo yon" sabi ko

"alangang poproblemahin ko yon! Buhay ang kapalit neto!"

"sorry abel.. Pero dahil ngayong alam mo na... Tita den's life is in grave danger.. Kailangan nating kumilos ngayon abel.." sabi ko

"fine! Pero kaya ba tayo nandito dahil saken?? Para mailigtas ulit ako?"

"yes, dahil ikaw ang target nilang patayin tsaka si tito ssandro" sabi ko

Dahil don akala ko magagalit pa lalo si abel pero inintindi nalang nya..

Nag iimpake na kami ngayon ng mga gamit namin papunta manila dahil baka ano pa ang mangyare kay tita den.

Den den's POV

Nagising ako sa isang madilim na lugar.. Tatayo sana ako pero di ko maigalaw ang mga paa ko dahil may lubid na naka pulupot kahit sa kamay ko meron...

Pero ramdam ko parin yung sakit ng ulo na nararamdaman ko ngayon..

"tsk tsk, i told you magiging akin ka din.. You wouldnt even believed me"

Kaya sa boses na narinig ko alam ko na kung sino ang taong may kagagawan sa mga nangyari ngayon

"naririnig mo ba mga sinasabi mo LA?! Napaka hibang mo! why dont you just move on! Bat dinadamay mo pa ang pamilya ko?!"

"dahil napaka pakielamero ng so called asawa mo! I already forgive him for what his family done to my family! Pero ang agawin ka nya saken its more than enough! And this time! Kukunin ko na ang lahat ng kinuha nila saken pati ikaw! Babawiin na kita!"

"ANG SAMA MO! ANG SAMA SAMA MO! SA PINAPAKITA MO PALANG NGAYON HINDING HINDI NA TALAGA KO MAG DADALAWANG ISIP NA BUMALIK SAYO!" galit na galit kong sinabi sakanya

At nabigla nalang ako dahil sa lakas ng impact nung sampal nya saken..

"sa ayaw at sa gusto mo babalik saken denisse! Akin kalang!"

"demonyo! Ipapapatay kita!" sabi ko

At naglakad na ito palayo habang tumatawa na para bang nakuha na nya ang gusto nya? Hanggang sa narinig ko nalang na nag sara na yung pinto..

Alam kong di nako makaka alis dito pero i believe gumagawa na ng aksyon sila sandro at abel para mailigtas ako.

"dear god.. Kung eto na talaga ang oras ko.. Please keep my family safe ok nakong ako nalang ang magdusa wag lang sila.. *sobs* they're too important to me and i cant lose them." pagdarasal ko habang umiiyak.






Alessandro's POV

Alam kong parating si abel ngayon and nandito narin ako kaagad sa entrance ng oflions. Ok lang na mag muka akong tanga kakahintay sakanya basta masabi ko lang sakanya na im very sorry for what i did before.. And dahil narin sa 24hours ng nawawala ang mommy nya..

Gumawa na kame ng aksyon.. Nag simula na nga silang hanapin si den eh?

And ako? Kinakabahan ako kaya pinatawag ko ang imbestigador ko para imbestigahan ang mga movements ng mha revilla dito..

SINO PA BA ANG SISISIHIN? KUNDI SILA LANG?

Lantaran ang pag atake nila eh!

Hanggang sa dumating na dito yung convoy nila abel..

OPERATION: CHANGE YOU (BeaDdie) ON HOLD‼️Where stories live. Discover now