Chapter 7

53 8 0
                                    

"Psst. Tingnan mo si Liza at Adrian nagkakadevelopan na."

"I know Cindy. Don't remind me again. Let's just go."

Umalis na ang grupo ni Sofie with regret on their faces. Samantala....

"Parang gumagana plano natin ah."

"Eew. Ano ba tung paandar mo? Magshare tayo sa iisang coke? Pero infareness ha nagwork siya kahit BADUY."

"Ikaw kaya mag-isip. Ay wait lang, ako lang pala dapat dahil matalino ako."

"At ako hindi?!"

"MAS matalino ako. Second ka lang."

"Hoy, FYI isang puntos lang naman lamang mo sa-."

Hinug ni Adrian si Liza nang mahigpit.

"Bitawan mo ako." Pabulong na sabi ni Liza, while sending death glares at him.

Sinuntok niya si Adrian sa bituka and he gotta admit, it hurts pretty bad.

"Ang sakit nun ah. Hinug kita dahil nang diyan si Sofie. Baka.. Nag assume ka ha."

"Ikaw siguro ang nag a-."

He placed his hands on her lips. "Kumain ka nalang."

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

"That was the biggest defeat we had. Natalo tayo nang SG, James."

"Ba't mo pa kasi inagaw sa kanya si Sofie?" Sabi ni Kieth habang pinapakita ang replay ng game.

"Pre, si Adrian oh."

Parang papunta dito si James ah. Ano ba kailangan niya? Is he going to convince Tan na bumalik sa squad nila?

"Bro, let's talk about this."

"There's nothing to talk about. Bakit? Gusto niyo bang maging winner uli squad niyo?"

"Correction bro. Squad natin." Harry added. "Can't you see we're a family?"

"Yes. We WERE a family. Until you betrayed me. You all did!" Lumabas siya, puno nang galit.

"Oh, anong nangyari sa bf mo?" tanong ni Everly.

"He's not my- Hay naku basta! Manuod nalang tayo ng K-drama, episode 16: I'm not a Robot."

"Sa cellphone mo lang," sabi niya."Wala kasi akong data."

The Epic Comeback Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon