.
.
.
..
..
...
...
.....
........(sound of silence)
Pag mulat ng mga mata ko nasa isang lugar ako na punong puno ng makukulay na bulaklak may puti, may pula, asul, dilaw, Napakarami, napakapayapa parang isang paraiso. Ayoko na umalis! Hinding hindi na ako aalis pa dito...
.
.
.
.
.
.
.
Ringg....
Riinnggg....
Riiiinnnggggg....
Riiiiinnnnnggggg.... (๏_๏) (-_-) (⊙_⊙)Nagising ako dahil sa alarm ng cellphone ko
Kinuha ko ang cellphone kong isang bagsak nalang ay sasakabilang buhay na basag na yung screen pero nagagamit ko panaman, wala pa kong pambili ng bago kaya kaylangan ko mag tyaga dito.
Naalala ko ngayon pala ang unang araw ng pasukan kaylangan ko na mag ayos bumangon ako at tinignan ang oras
.
.
.
.
( ⊙Δ⊙|||)Whhhaaaaa 6:30 na pala! late na pala koooooooo...kaylangan ko na mag ayos!!!
Kaylangan ko na maligo!Kaya agad agad akong nag madali papuntang banyo.
( ⊙Δ⊙|||)
Whhhhaaaaa walang sabooonnnn!!!!!
"MAAAAA WALA NA TAYONG SABONNNN!!!"-sigaw ko kay mama.
Putek! kung kaylan nagmamadali ako tyaka ko mapapatagal ng ganto langya ang panget naman ng magiging impression sakin ng magiging teacher ko!!
"BUMILI KA NALANG SA TINDAHAN, KAAGAAGA PA SUMISIGAW KA NA!!!"-sigaw pabalik ni Mama
"KAYLANGAN KO NA MAG MADALI! KAYLANGAN KO NA PUMASOOOKKKK!!!"-sigaw ko sa sarili ko habang nag mamadaling lumabas para bumili sa tindahan.
"GIGISING KA NG LATE TAS SISIGAW SIGAW KA DYAN"-pagalit na sigaw ni mama sakin
*time pause*
Sorry ahhh nagmamadali kasi ako nakalimutan ko tuloy mag pakilala ako nga pala si Xyz Nadela (Eksiz ang basa dyan) ganda ng pangalan ko no pang mayaman! kaso di kami mayaman ehhh, halata ba? Haha as you can see kami ang imahe ng ordinaryong pamilyang pinoy, magulo kami pero masaya!!
I'm 17 years old. Nag iisang anak lang ako di na ako nasundan kasi di na ulit nag asawa si mama, single parent lang si mama mag isa nya akong pinalaki, well tungkol naman kay papa matagal na syang patay nung panahon na ipinapasok na si mama sa delivery room ay pinasok naman si papa sa emergency room dahil sa isang car accident so ayun ang birthday ko at death aniversary ni papa pareho, kaya imbis na masaya dapat kami ni mama lagi kami nalulungkot dahil wala na si papa sabi ni mama sya lang daw ang minahal nya simula palang daw ng pagkabata magkasama na sila kaya si mama di na nag asawa ulit, hayst! tama na nga yan maiyak pa kayo...
So yun na nga starting today, I'm senior high school student. Bwisit kasing Kto12 na yan ehhh edi sa na collage na ko edi sana 5 years nalang Engineer na ko. hayst ngayon tuloy 7 years pa! Hayst!! back to introduction I'm an average guy, sa lahat ng bagay di ako kagalingan, di ako kagalingan sa sports, hindi rin naman ako kagalingan sa academics, walang talent, walang kayang ipagmalaki...
Bukod, mabait ako hahaha...
Ok once again I'm Xyz Nadela, Please take good care of me! ≧∇≦
*time resume*
Whhhhaaaaaaa lagot na kooooo first day of school late agad!!
"Safeguard nga po!" -sigaw ko sa tindera "Colgate na din po"-sabay abot ng bayad.
Hayst kung kaylan ko nag mamadali tyaka pa nag bagal tong tinderang to!
"salamat po"-sabi ko pagkabigay sakin ng binili ko at ng sukli
BINABASA MO ANG
Why Me?
RomanceNot a Prince. Not a King. Not a Knight. Not a Soldier. Not so Brave. Not so Handsome. Not so Tall. Not so Rich. Nothing at all This guy is not the Prince that you an find in a fairytale or a Hunk that you can find in some kind of drama, but this guy...