Chương 11 : Du lịch

5.2K 134 2
                                    

Bạch Vũ Mộng gọi người đi chuẩn bị một ít đồ dùng gì đó, một thái y xung phong nhận việc đi chuẩn bị, tuy rằng không biết nàng muốn làm gì, nhưng vẫn đi chuẩn bị, hơn nữa Hoàng thượng cũng không nói gì.

Rõ ràng mọi chuyện đang rất căng thẳng, còn có người không biết tự lượng sức mình muốn ra quấy rối.

"Bạch Vũ Mộng, đến cùng là ngươi muốn làm cái gì, không cần giả bộ hiểu biết, đến lúc xảy ra chuyện gì chắc chắn sẽ mất đầu , không lẽ ngươi nghĩ mình sẽ được tha thứ sao?" Bạch Hàm Đại ở một bên châm chọc khiêu khích.

Bạch Vũ Mộng nhíu mày, không quan tâm đến tiếng huyên náo giống như quạ đen, nhưng nếu không quan tâm, hôm nay giúp dì khâu miệng vết thương lại sợ là có chút khó khăn .

"Chết là ta, cũng không phải là ngươi, mắc mớ gì đến ngươi, ở đây không có phận sự của ngươi!" Trong lời nói nhàn nhạt mang theo một chút uy áp, khiến người nghe cảm giác được một cỗ áp lực.

Bạch Hàm Đại còn muốn nói gì đó, lúc này Hạ Thi Lan suy yếu mở miệng : "Các ngươi không cần ầm ĩ , ta tin tưởng Vũ nhi, để nàng thử xem đi!" Tuy rằng bản thân cũng có chút nghi hoặc, nhưng nàng vẫn quyết định tin tưởng Bạch Vũ Mộng, nữ nhi tài hoa trong thiên hạ, sao có thể kém được.

Lúc này thái y đã đem đồ dùng cần thiết đến, thị nữ cũng đã chuyển bình phong cùng đệm đến.

Bạch Vũ Mộng chỉ huy bọn họ đem này nọ sắp xếp ổn thỏa, đem Hạ Thi Lan đặt vào sau bình phong, rồi nàng tiến vào, nhìn Lam Ngạo Thiên vội ôm Hạ Thi Lan, như vậy sẽ cản trở nàng khâu miệng vết thương lại cho Hạ Thi Lan, hắn nhìn đến thủ pháp này , chắc chắn sẽ ngăn cản, xem ra nên đổi người.

Nhìn một vòng người đứng chung quanh, thấy được Lam Hạo Thần lạnh như băng đứng một bên, chọn hắn đi, hi vọng năng lực thừa nhận của hắn tốt hơn chút.

"Hoàng thượng, hiện tại ngài không thích hợp ở trong này, như vậy sẽ gây trở ngại cho ta, không bằng ngài đi ra ngoài trước đi!" Nhìn bộ dáng Lam Ngạo Thiên tựa hồ muốn phát hỏa, Bạch Vũ Mộng mím môi, tiếp tục nói: "Ta hiện tại cần người giúp đỡ, không phải là trói buộc, nếu lát nữa lại phải chiếu cố hai người, ta không xác định được còn có thể giúp Hoàng hậu được không."

Lam Ngạo Thiên phức tạp liếc mắt nhìn Bạch Vũ Mộng một cái, đi ra ngoài. Sau đó, Bạch Vũ Mộng lại kêu Lam Hạo Thần tiến vào hỗ trợ, đầu tiên hắn là con trai của Hoàng hậu, tiếp theo lại gặp biến không sợ hãi, là ứng cử viên tốt nhất.

Thời điểm đi vào, Bạch Vũ Mộng liếc mắt một cái ra bên ngoài, xem ra lại có rất nhiều người bắt đầu ghen tị , cái này nàng cũng không có biện pháp không phải sao? Nguyên bản nữ nhân cũng chỉ biết có ghen tị.

Một ít sau chuẩn bị tốt, Bạch Vũ Mộng để Lam Hạo Thần nâng đầu Hạ Thi Lan lên, bản thân mang kim hơ trên lửa, tiêu độc, tại cổ đại khoa học kỹ thuật lạc hậu, chỉ có thể dùng biện pháp như vậy .

Bạch Vũ Mộng để cho Hạ Thi Lan ăn ma phí tán, để giảm đau, chỉ là hiệu quả gây tê khẳng định không thể bằng thuốc gây mê ở hiện đại được.

Ma Y Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ