Gavin ❤

281K 4.5K 330
                                    



AUTHOR : WELCOME PO SA MUNDO NI GAVIN AT CAROL. ENJOY READING :)

PLEASE FOLLOW ME FIRST BAGO NIYO BASAHIN TONG KWENTO NA ITO. Dahil may mga chapters na for followers only. Follow niyo muna ako at refresh niyo po itong story uli :) Godbless!

Enjoy reading :)






Chapter one....










"PLEASE GET OUT!!"

Hindi napigilan ni Gavin Salvador ang kanyang sarili ng sigawan niya ang secretary niya na naghubad nalang bigla bigla sa harapan niya!

He is very dissapointed! Akala niya malinaw na sa babaeng ito ang patakaran niya.

"G..Gavin I..I love you.." Hinubad padin nito ang huling saplot sa katawan na tumatakip sa maselang bahagi ng katawan nito

"Fuck!" Wala siyang nararamdaman kundi pandidiri para sa babaeng nasa harapan niya. 

He dialed immidiately the code number of his security guards.

"Please pakilabas si Ms. Aliah sa building na to ngayon na!" Halos pasigaw niyang utos sa mga security guard ng kanyang kompanya

He is Gavin Salvador, The owner of PHIL. TECHNO Motor Car parts and services inc. He successfully build his own company with his excellent hardwork and power
capabilities. Bata pa lamang siya sinanay na siya ng kanyang ama sa larangan ng business world. Kaya ngayon namamayagpag ang kanilang kompanya kahit nasa langit na ito dahil sa sipag at tiyaga niya upang itatag ang kompanyang iniwan ng kanyang Ama

Galit na galit siya ngayon sa kanyang secretary na si Aliah, Dahil bigla nalang itong nag hubad sa kanyang harapan. Ang pinaka-ayaw niya pa naman sa lahat yung mahahaluan ng personal na bagay ang kanyang trabaho!

"Mag bihis ka na dahil parating na yung mga guards" He control his temper upang pigilan ang galit niya para sa babaeng ito.

Na-inlove ito sakanya at wala naman siyang magagawa dun! Dahil ito na ang pang Sampung Secretary niya na Na-inlove sakanya.

Pogi Problems daw ito sabi ng kanyang Ina na si Mrs, Gina Salvador.

"H..Hindi mo ba ako gusto Gavin?! Ang sama mo! Pina-Asa mo ako!"

"W..What? Anong pina-asa kita?" Halos mag salubong na yung kilay niya sa sobrang inis sa sinabi nito. Aaminin niyang na-aatract din siya minsan dito dahil lalaki siya at napakaganda nito pero ayaw niyang mahaluan ng personal na bagay ang trabaho nila. He just wanted to have sex with girls at wala ng iba pang aasahan ang mga ito sakanya. Nakipag one night stand lamang siya sa mga babae. And thats it.

Kung siya ang tatanungin, His first and Last Love is only his Company.

"Bitiwan niyo ako!!! Anu ba?!" Hindi na nasagot nito ang tanong niya dahil kinaladkad na ito ng mga guards.

"Bihisan niyo muna" Napahawak sa kanyang sintido si Gavin dahil biglang sumakit ang ulo niya. Tumalikod na siya sa mga ito at inutusan na tawagin ang Head ng Human Resource Managment department ng kanyang Kompanya

Damn! I should be working now!

Kaya ayaw niya nahahalo ang Personal sa trabaho dahil ganito ang nangyayari.

Wanted Ugly Secretary  ❤️ CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon