"Nghe nói trường vừa chuyển đến một cô nàng vừa xinh vừa dịu dàng đấy".
"Hả? Thật sao?".
"Thật đấy, tao nhìn rồi, xinh cực, giọng nói nhỏ nhẹ ngọt ngào lắm".
"A, Quả là hàng hiếm nha tụi mày, nhìn xem trường mình toàn mấy đứa con gái thô bạo dữ dằn".
"Ha ha, cái trường toàn học sinh cá biệt này mà"
Trên sân thượng trường, một đám nam sinh ngỗ nghịch lại nhìn rất đầu gấu đang tụ tập nói chuyện vô cùng sôi nổi.
"Tụi bây câm miệng hết chưa".Một giọng nam trầm lạnh lùng quát lớn, làm đám người kia sợ hãi mà im bật.
"Đại ca, tụi em chỉ là đang nói về một cô gái... ".Một nam sinh lanh lợi lên tiếng nhưng chưa nói hết câu đã bị chặn họng ngay lập tức.
"Biến".Nam sinh kia bực mình rống lên.Giọng nói âm độ làm tụi đàn em phát run, đứa nào đứa nấy vội vàng bỏ chạy, không quên nói một câu "Tụi em đi đây".
Không gian được trả lại vẻ yên tĩnh vốn có của nó. Bầu trời xanh cao vời vời, ánh nắng trong vắt vươn qua vai ai. Trong một góc khuất yên ắng, nam sinh có khuôn mặt vô cùng điển trai, lại toát lên vẻ bất cần, kiêu ngạo, ngỗ nghịch đang nằm dựa lưng vào tường, mắt nhắm hờ, nước da màu đồng làm cậu ta trông thật mạnh mẽ và nam tính.Làn gió nhẹ thổi qua khiến những sợi tóc cậu nhẹ nhàng bay bay, trông thật quyến rũ. Cậu là Oh Sehun, là đại ca của đám đầu gấu vừa nãy ,là trùm khối 12 của cái trường này.
"Cậu ơi, cậu có làm sao không?". Một giọng nói trong trẻo vang lên, phá tan bầu trời yên tĩnh của ai đó, Oh Sehun bực mình mở mắt, hờ hững liếc nhìn người to gan dám gọi cậu vào lúc này.
Đó là một cô gái xinh đẹp tràn ngập hơi thơi thanh xuân rực rỡ, nụ cười nhẹ cùng giọng nói dịu dàng đến ngọt ngào tràn ra khoé miệng. Lần đầu tiên Sehun có loại cảm giác này. Nhưng Oh Sehun là ai chứ, là người mà tụi đàn em vẫn hay ca cẩm đại ca của mình có phải là gay không, mà sao thấy cậu chẳng hứng thú với con gái chút nào vậy, ngay cả những cô gái hấp dẫn nhất. Huống hồ đây chỉ là một cô gái nhỏ trông có vẻ đơn thuần, tinh khiết.
Sehun ném cô gái một cái nhìn sắc nhọn đầy cảnh cáo,"Khôn hồn thì biến", làm cô gái kia mặt mày tái mét, vội vàng bỏ chạy.Im Yoona ngồi dưới bậc cầu thang thở dốc. Lúc nãy, cô gặp một người thật đáng sợ, chưa bao giờ cô gặp một ai mà vừa nhìn đã sợ hãi mà tức tốc bỏ chạy như cậu ta. Cô đơn thuần thấy cậu ta nằm bất động như thế liền cảm thấy cậu ta bị làm sao nên vội vàng đến hỏi thăm, ai ngờ. Thật không biết có phải là quỷ satan hiện hình không.
"Sợ quá, mong không gặp lại cậu ta lần nào nữa".Yoona nói thầm, tim vẫn còn đập nhanh.
Thật ra, cô là học sinh mới chuyển trường. Cô không hiểu sao rất nhiều học sinh ở đây thấy cô liền vây quanh chào hỏi. Mà chủ yếu là nam sinh, vì trường này nữ sinh rất ít. Nhìn họ tóc xanh, tóc đỏ, ăn mặc phóng khoáng không nề nếp như một học sinh gương mẫu, mặt mũi lại hung dữ cô đã thấy sợ, mà khi họ nở nụ cười cực thân thiện thì cô thấy càng sợ hơn, chậc chậc, chắc họ không nên cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị Nắng
FanficNếu yêu cậu là sai, tớ nguyện sai cả đời. Author : Lim Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, hơi ngược,... ❌ Đừng mang ra ngoài.