Chương 6

84 1 0
                                    

  Hôm nay anh lại nằm mộng xuân, trong giấc mộng người phụ nữ kia vẫn hiện lên một cách vô cùng tự nhiên, cảm giác chạm đến da thịt người đó dường như vô cùng quen thuộc, mát lạnh và mềm mại, mùi hương trên người cũng vô cùng dễ chịu khiến người ta yêu thích. Người phụ nữ trong mộng đó dưỡng như chưa một lần nào từ chối sự tiếp cận của anh, cũng chưa bao giờ tránh né anh, mặc cho anh hôn, anh vọng động, anh chiếm đoạt, anh càng quấy, mỗi đêm nằm mộng đều cùng người phụ nữ đó hoan ái hết lượt này đến lượt khác. Nhưng chưa một lần anh thấy rõ mặt người đó ra sao.

Mỗi lần anh nằm mộng, đều đến gặp người phụ nữ đó trong một căn phòng tối mờ mờ, mở cánh cửa ra là thấy người đó đang ăn mặc mỏng manh chờ đợi mình. Hôm nay cũng vậy, chỉ là lòng dâng lên cảm giác bất an, đứng trước cánh cửa anh cơ hồ nghe thấy âm thanh gì đó phát ra từ trong căn phòng, hiệu ứng cách âm cũng coi như là tốt, duy chỉ có cánh cửa này là không ngăn được âm thanh truyền ra ngoài. Bàn tay đặt lên nắm cửa chợt khựng lại, anh đột nhiên không muốn bước vào nữa, nhưng giống như ép anh phải nhìn vào trong, cánh cửa dần dần mờ đi và trở nên trong suốt, anh dõi mắt nhìn và có thể thấy được chuyện đang xảy ra là gì.

Khung cảnh ở trong hệt như phòng khách rộng lớn trong nhà của Mị, cũng là bộ salong đó, cũng nhìn thấy được căn hộ đối diện đó, thiết kế gần như lộ thiên đó. Không sai đây chính là căn hộ của cô!!! Trên bộ salong, hai bóng dáng trần trụi quấn chặc lấy nhau, người phụ nữ tựa đầu lên tóc của người đàn ông, còn người đàn ông lại đang ngặm chặt bầu ngực xinh đẹp của người phụ nữ, không bật đèn bên trong đều có phần tâm tối, bóng dáng của hai người đó lại đứng ngược sáng, không nhìn rõ mặt là ai, chỉ thấy được giao động trên người bọn họ đang rất kịch liệt. Cơ thể người phụ nữ run rẩy dữ dội bị người đàn ông, một lần rồi lại một lần ấn lên rồi kéo xuống đâm vào nơi sâu nhất. Tiếng rên rĩ rên rỉ cũng bị truyền trọn vẹn đến tai Lôi.

Đến khi người đàn ông phát hiện được sự theo dõi của anh, thì cũng là lúc anh giật mình tỉnh giấc, trên người mồ hôi ra ướt đẫm. Một phút kinh ngạc khi người đàn ông đó xoay mặt đối diện nhìn anh, gương mặt đó, biểu tình đó, tuấn tú mà lạnh lùng đó, không ai khác chính là anh!!!

Trong đầu là một mớ hổn độn, giờ này chỉ tầm hai giờ sáng, nhưng tỉnh dậy bất ngờ như thế này anh khó lòng mà ngủ lại được. Cảm giác khó chịu khi từ chỗ của cô trở về vẫn khiến anh cảm thấy bức rức không yên. Lần đầu tiên, anh dành cả ngày cho một người phụ nữ, lần đầu tiên anh bồi phụ nữ nói chuyện, lặng thinh nghe những câu chuyện của cô, tức giận và bất bình thay cho cô, cảm giác từ áy náy chuyển thành chua sót rồi trở nên câm hận, câm hận những gã đàn ông lợi dụng cô xâm phạm cô, nhưng rồi lại càng hận chính mình.

Cô kể cho anh nghe rất nhiều rất nhiều chuyện, nhiều đến anh không nhớ nổi số lượng, nhưng tất cả người đàn ông trong câu chuyện của cô đều xấu xa và tham lam cơ thể của phụ nữ. Lừa gạt, dụ dỗ, phóng túng trên người phụ nữ.

Năm đó, khi anh vừa giao cho cô chìa khóa căn nhà này không lâu, cô cũng chỉ như nữ sinh trung học 17 - 18 tuổi, bản thân cô rất ít khi ra ngoài, nhưng lại thích đi khỏi căn hộ vào lúc tối muộn. Lúc ấy, xung quanh khu chung cư còn vắng vẻ, mỗi ngày xe buýt chạy chuyến cuối cùng qua đây là vào lúc 10h. Hôm đó cô cũng lang thang đi xuống tầng, sau đó bắt được một chuyến xe buýt, nhưng đến khi lên xe thì mới nhớ ra bản thân quên mang theo tiền. Tài xế xe buýt kia nhìn cô ăn mặc phong phanh lại ra ngoài tối như vậy thì liền nổi ra ham muốn, ông ta nói chỉ cần cô cho ông ta hôn một cái, sờ một cái, ông ta sẽ miễn phí tiền đi xe buýt cho cô.

Em là độc dược _ TỬ VI BẠCH SẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ