Chương 9 (tiếp)

53 3 0
                                    

  Ngón tay anh làm sao lại có thể trêu chọc người như vậy, cả người cô đều trở nên yếu đuối vô lực trong từng đợt nhộn nhạo truyền đến từ nơi tư mật, một hai rồi ba ngón tay mép chặt vào thành hoa huyệt, thành thịt thít chặc lấy nó co rút theo từng nhịp thở gấy rút của cô. Đôi chân cô quỵ xuống người anh, gương mặt cô phiếm hồng, khóe môi bậc ra từng tiếng rên xiết. " A... ưm..." bên trong, những ngón tay nửa thành thục nửa đơn giản, mân mê da thịt bỏng rát, cảm giác cơ thể bị động chạm của cô, và cảm giác thành thịt đang nuốt lấy ngón tay của anh, khiến cả hai đều rất nhanh cảm thấy đi đến giới hạn.

Yếu đuối vô lực, cô ôm lấy cổ anh, đầu đặt lên cánh tay chính mình đang đặt trên vai anh, từng đợt thở dốc dồn dập phả lên vành tai anh, toàn bộ cơ thể cô cong lên, ngón chân co rút lại, tất cả đều dán chặt lên người anh, ánh mắt gợn gạo sóng tình không tiêu cự ngây ngốc nhìn anh, bờ môi bật ra tiếng rên rỉ mất hồn, cơ thể run rẫy trong sự vây khốn đầy lạ lẫm của anh. Ngón tay càng đi sâu vào trong, một đợt chất lỏng trong suốt phun ra từ nơi hoa huyệt, gương mặt cô thoáng chốc ngây ra rồi càng thêm bừng đỏ. " Ưm... Lôi... khó chịu." Không chịu nổi kích tình dào dạt, cô gọi tên anh, giọng nói dịu dàng có chút khô khan lại gợi cảm lạ thường.

Nháy mắt đó, anh rút ngón tay ra khỏi nơi mẫn cảm của cô, ngón tay đều đã đẫm tình dịch, phóng thích dị vật đã sớm cương cứng ra bên ngoài, bàn tay anh đỡ lấy cơ thể cô, giọng nói lạnh lùng trầm khàn ngả ngớn nơi vành tai cô. " Cho anh được không?" đem dị vật cọ lấy bên ngoài nơi tư mật của cô. Cả người cô run lên, cánh tay ôm lấy anh càng chặc chẽ hơn, mái đầu áp vào má anh, gật gật liên tục, sau đó bạo dạn hơn, chồm người lên chủ động hôn lên môi anh, đầu lưỡi khuấy đảo trong miệng anh, khóe mắt có chút sợ hãi, nhưng cũng có chút kích tình xoáy sâu vào mắt anh.

Nhận được sự đồng ý của cô, anh nâng người cô lên, xỏ xuyên qua cơ thể cô. " A a a..." Dị vật đâm xộc vào trong cơ thể, cảm giác đau rát ập tới khiến cô rút toàn bộ cơ thể lại, bàn tay níu chặt lấy cơ thể anh, bờ môi đặt trên miệng anh vì đau đớn mà cắn một cái, trong miệng cả hai đều tràn ngập mùi vị máu tươi, nhưng không ai để tâm, cảm giác nơi tư mật bị xuyên thủng khiến cho cô không thể không thốt ra tiếng nức nở, khóe mắt đẫm lệ, cơ thể trở nên yếu đuối đến không còn hơi sức nữa. Cô lúc này giống như mãnh gỗ nhỏ dập dìu giữa cơn sóng dữ, mỏng manh và yếu đuối, có thể bị sóng đánh vỡ bất kì lúc nào.

Anh cũng cảm thấy cảm giác lạ lẫm vô cùng, thành thịt đó như là một cái miệng nhỏ ngậm chặc lấy dị vật của anh, nóng bỏng mà trơn trơn trượt, bao sát lấy khối cơ thể căng cứng khiến anh hít vào một hơi, con ngươi cũng dần đỏ, cảm giác là thoải mái cũng là bức bối, anh muốn nhiều hơn, cảm giác ma sát với nó thoái mái vô cùng, dục vọng trong cơ thể gào thét, nhưng nhìn cặp mày thanh mãnh nhăn lại một đường, còn có cảm giác hình như cô đang chịu đau đớn khiến động tác của anh ngừng lại.

Thấy cô như vậy, anh đem dị vật lui khỏi nhưng không hoàn toàn rút ra khỏi nơi hoa huyệt, theo ra ngoài, trừ tình dịch ra còn có một chút máu tươi màu đỏ thẫm, từng giọt từng giọt rơi trên ga giường màu xám bạc, như từng đóa hoa máu nở rộ trên nền đất xám, yêu dị kì lạ mang theo một sự mê hoặc đến khó cưỡng như cô vậy. Anh nhìn chất lỏng màu đỏ đó, lại nhìn cô, trong đầu tràn đầy nghi vấn, nhưng lại không nhớ được vì đâu. Bàn tay lau nước mắt trên mặt cô, ân cần hỏi. " Đau lắm sao? Vì sao lại có máu?" Nếu cùng cô lại khiến cô đau đớn như vậy, thậm chí lại tổn thương cô, anh không đành lòng, anh không phải cao thủ tình trường, cũng không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện hoan ái, anh sợ sẽ khiến cô chịu đau đớn.

Em là độc dược _ TỬ VI BẠCH SẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ