Kheyeanne's POV
i woke up when the sun touches my skin over the window...
i'm on the cr taking a bath...few minutes ago
pababa na ako ng makita ko si kuya mark na kumakain..
baby kain na tayo (kuya)
oo napo hehe… ah kuya wheres mom and dad?
my business trip sila baby uuwi din yun mamaya malapit lang naman yung pinuntahan nila... (kuya)
ok po... kuya tapos nako kumain alis na po ako...
ok baby mag ingat kayo (kuya)
mang berting tara napo sa school malalate napo kasi ako (yeanne)
ok po maam (mang berting)
SHOOL
pumunta muna ako sa first subject ko
**bogsh…**
padabog kong sinirado ang pinto ng classroom namin...miss sarpintina why are you late again?!!… to the detention room right now (maam shelen)
tss... sabi ko at lumabas na ng may nakabanggaan ako...
shit.. mura nya
hoy sino kaba at anglakas ng loob mong magmura ni ikaw ang unang nambangga (ako)
tss.. sabi lang niya
abat bweset na lalaki to ah walang modo no one messes with kheyeanne andrieline sarpintina...
sinundan ko siya at hinila ko ang braso niya..hoy lalaki ang lakas ng loob mongkalabanin ako ang gwapo niya perfect bone structure yung ilong niya mataas at nakakabulag na mga mata sa sobrang kintab at matataas na mga pilik mata arghh ano batong sinasabi ko.. (sabi ko)
**…bogsh**…
sinuntok ko siya sa mukha nakita kong dumudugo ang upper lip niya...
shit.. wala kang karapatan na suntukin ako kapag sinuntok mo ko ulit halik ang kapalit ni to at nag walkout (sabi ng lalaki)
arghhhh kapag nakita ko ulit ang lalaking yun sasabog yung sikmura nun (ako)
papunta ako ngayon sa secret hide out namin wala akong balak pumunta sa detention room duh... nakita ko silang tatlo sina yeanice,vayce at gamice nasa sofa habang nanunuod ng k drama alam nyo yung love in the moonlight yun ang pinapanuod nila nakakakilig kasi (ako)
hii mga sis (ako)
o nandito kana pala bat ganyan mukha mo (gamice)
kasi may nakabanggaan akong lalaki gwapo siya pero ansama ng ugali (ako)
anong pangalan ayiieee (yeanice)
duh tumigil nga kayo diyan baka masapak ko pa kayo (ako)
ito naman pangalan lang naman ah (vayce)
hindi ko nga alam kasi hindi niya sinabi nag walkout lang… kumuha ako ng pagkain sa ref at nanuod narin ng k drama nakakakilig talaga (ako)
uyy mga sis pasok na tayo sa next subject natin kanina pa tayo andito ehh(vayce)
oo nga tara na (gamice)
sabay na tayong apat pariho naman tayo ng next subject na papasukan (yeanice)
sge (yeanne)
ok (gamice)
tara na (vayce)pagpasok namin ay tumigil lahat ng ingay...
pumunta na kami sa upuan namin sa likod bale ganito ang puwesto namin gamice,yeanice,vayce ako tapat ako sa may window kasi wala rin naman akong balak makinig
YOU ARE READING
THE GANGSTER KING MEET HIS GANSTER QUEEN
Teen Fictionsecret lang po malalaman nyo rin.