chapter 3 -meet

71 0 0
                                    

nagulat ako ng tinawag ako ni mommy

yeanne anak may bisita ka...

sino po inaantok pa po ako i said with a grogy voice...

basta bumaba kana hindi na siya makapag intay sa yo exited na exited siya...

ok po sino kaya... nanghilamos muna ako ay nagtooth brush pag baba ko ay nagulat nalang ako si bakla palaaaa

viceeee huy nasan pasalubong ko tsaka niyakap ko siya kasi matagal din kaming hindi nagkita childhood friend ko siya pero nagulat ako ng nag bakla pala siya tinanggap ko naman siya tsaka pumunta sila sa states nung grade six kami...

ito na po gangster princess  hahaha bakla namiss kita  pasyal tayo mamaya para makasama naman kita...

yeanice POV

*…kring kring**…

hello ate nasan po kayo nandito na ako sa airport

nandito ako baby tanaw ka sa gilid

ateeeeeee sobra kitang namisss sinabi ko po sa mga kaklase ko na may ate ako tsaka happy po sila exited sila na makita kayo ate pasyal po tayo kasama sila teka lang po yatawagan ko lang sila...

ok baby princess take your time

**kring kring**

hello yeanne nagkita na kami ni ate pasyal tayo.para makita nyo siya at sabihan mo rin sina gamice at vayce sa starbucks tayo pagkatapos sa park para maka bonding rin tayo (yeanice)

ok  wait yeanice pwede ko bang isama si vice

sinong vice?

ahhh sorry di ko nasabi childhood  friend  ko siya noon tsaka bakla siya

ahh oo naman..

ahmmm ate tara napo sumakay na kami ng sasakyan usap lang kami ng usap tungkol sa pinagtrabahohan niya sa austrilia atsaka sa school kinwinto ko sa kanya ang mga nangyari...

STARBUCKS

Yeanne's POV

ayy bakla ayan sila oh gamice vayce yeanice sabay kong tinawag ang mga pangalan...

oy yeanne si ate jakie nga pala..(yeanice)

hello po ate jakie ang ganda nyo po(ako)

hello din baby ano bang pangalan mo?(jakie)

uhmm kheyeanne andrieline sarpintina po(ako)

ohh very nice name at anong pangalan ng isang nasa tabi mo..(jakie)

uhmmm hello i'm Viceral Azice ang ganda mo (vice)

sge ate pupunta muna kami sa park... kheyeanne,vayce,gamice tara na punta tayo park...(yeanice)

okeyssss(bigkas naming tatlo)

sge baby princess mag ingat kayo ha wag magtagal...(jakie)

opo ate (yeanice)
Vice POV

hello jakie nice to meet you(vice)

hello din oorder lang ako ng frappe (jakie)

ahh hindi ako na (vice)

o sege (jakie)

ito na (vice)

thank you (jakie)

uhmm san kanga pala galing?(vice)

ah sa austrilia hotel manager (jakie)

ikaw san ka galing? (jakie)

sa japan dun kasi ako nag stay(vice)

ahh ganun pala kaanoano mo pala si andrieline? (jakie)

uhm si andrieline childhood friend kami kasi grade six kami ng pumunta ako ng japan kasama pamilya ko...(vice)

ahh ganun bah bakla ka? (jakie)

oo ehh (vice)

hahahah sabay kaming tumawa...

THE GANGSTER KING MEET HIS GANSTER QUEENWhere stories live. Discover now