chapter 8-real gangster fight

62 0 0
                                    

Dwight's POV

tara na mga pre we have to go faster mahuhuli tayo...(wayne)

si tyler kasi ang nag dra drive ehh ang bagal nakakabweset...

oo na binibilisan na nga ehh (tyler)

ohh nandito na tayo…(tyler)

teka malapit lang to sa school na trinansferan ko yung vicethern university (dwight)...

SCHOOL

Kheyeanne's POV

**…kringggg*…** bell ring

hayy thanks nakalabas narin nakakabweset kasi wala naman akong balak makinig... (kheyeanne)

papunta ako ngayon sa hide out at salamat dahil wala rito sila yeanice kumuha muna ako ng pagkain sa ref gutom narin kasi ako dahil hindi ako nakapag breakfast kanina sa bahay...

pauwi na ako dahil yun na ang last subject ko sila yeanice hindi siguro sasabay sakin...

**…kring kring*…

baklaaa is calling

hello bakla bat ka napatawag

kasi bakla pasyal tayo isama mo jakie punta tayong bar 6:00 pm...

ok wala din naman akong magawa sasabihan ko muna si yeanice kung available si ate jakie mamaya...

ok bakla thanks

oyy bakla may napansin ako sayo bat kayo laging magkasama ni jakie?
kayo naba haahah?…

a…ano? hi…ndi a…hhh

ayy nako nauutal ka sabihin mong totoo alam kita bakla pag nauutal ka... may fellings ka kay ate jakie no?

oo na meron.. nakakaloka ka bakla ah kasi nung nasa satrbucks tayo na love at first sight  ako sa kanya kaya inlove ako ngayon pero bakla promise hindi mo sasabihin kahit kanino...

ayieee oo na hinding hindi ko sasabihin kahit kanino...so magpapakalalaki ka kailan mo aaminin sa kanya?…

hindi ko panga alam bakla ehh siguro in he right time nalang...
ohh sege na bakla sabihan mo sila ahh libre ko kayo...

oo na sege bye bye bakla...

bye din...

**…tot…* tot …*tot**

**kring …kring**

oh sis bat ka napatawag?…(yeanice)

ehh kasi sabi ni vice pasyal daw niya tayo isama mo daw si ate jakie available ba siya ngayon?...

ahh oo naman bakit naman daw isasama pa si ate?…

basta wag kanang magtanong sasabihin ko sa inyo mamaya…

ok

sge hah tawagan mo din sina vayce at gamice 6:00 pm sa bar ok..

ohh sege bye bye sis

**tot…tot…tot**

pauwi na ako at mag aabang sana ng diyep naglalalad ako kasi wala yung sasakyan  namin yung isa ginamit nila daddy yung isa naman na kay kuya kaya nag commute na lang ako...pero may nakita akong abandonadong bodega 

teka teka ito yung bodega ahh dinala kami nila xian dito nung kinidnapp nila kami atsaka may nadinig akong nagsasalita..

Dwighty dwighty dwight handa na ba kayong matalo?… hahaah… sabi nung lalaki gwapo naman siya matangkad matangos ang ilong kissabble lips  hu…uuuh ano batong pinagsasabi ko...

hindi baka kayo ang maghanda sa pagkatalo niyo (dwight)

nakinig lang ako sa tabi ng isang box habang nagmamatyag sa kanila o my god dwight is a gangster?… and is this a gangster fight?…

nakita ko si dwight nakikipag suntukan sa isang lalaki leader ata sa kabilang grupo pero ang lakas ng grupo ni dwight ahh...

pero nakita ko likod ni dwight ang isang lalaking may dalang baseball bat

ihahampas na niya ito ni dwight pero bigla akong tumakbo at niyakap siya sa may likoran

**…bogshhh**…

Dwight's  POV

nagulat nalang ako ng  yumakap sa likod ko si andrieline...

andrielineee!!!…

sinuntok ko ang  lalaking naghampas ng baseball bat kay andrieline...

all of you will pay for this... sabi ni dwight sa kanila...

hindi pa tayo tapos nathan...(dwight)

ohh may princesa ka palang tagapagligtas hahah...ngayon alam nanamin kung anong kahinaan mo dwight...(nathan)

THE GANGSTER KING MEET HIS GANSTER QUEENWhere stories live. Discover now