O49 | narration

488 10 0
                                    

Park Jihoon
- perspective

pagpasok ko papang ng school ay alam ko na may mangyayaring masama. naririnig ko naman na yung mga ibang mga estudyante nagkukwentuhan dahil meron daw bagong student ang dadarating ngayon.

yep. kinakabahan ako dahil baka si eunwa yung dahil kakabalik niya lang mula sa canada at nababalitaan ko na papasok din siya dito pero hibdi ko lama kung saang school nga lang.

pumasok ako sa classroom at maya-maya din naman ay nagsimula na ang klase. mabuti nalang at wala talaga si eunwa dito.

- timeskip sa recess

lumabas na ako ng classroom namin at nakita ko si yerin na naglalakad mag-isa. oo nabasa ko dun sa g.c. na wala na sila ni jinyoung dahil magpinsan sila. pero hindi ko pa rin alam kung may chance ako sa kanya. mukha namang ayaw na ayaw niya saakin eh.

tumakbo ako papunta sa kanya at kinausap siya. "uy yerin! balita ko-" bago ko pa matapos yung sasabihin, ko tumakbo siya papalayo sa'kin. "anong problema nun?" tanong ko ng mahina.

"hi jigoo~" narinig kong may tumawag sakin. teka, parang pamilyar 'tong boses na 'toh ah. "punyeta ka talaga eunwa. kahit saan na ba?!" sigaw ko sa kanya. "don't worry mapapasaakin ka din." sagot naman niya at umalis na ako. baka kung ano pa masabi ko dito sa babaeng ito eh.

pagpasok ko naman ng canteen ay nakita ko si yerin na kasama si yoonji at shimi. since, may space pa sa tabi ni shimi, dun nalang ako umupo. kakaupo ko nga lang at bigla namang tumayo si yerin. "uy bakit ka nakaㅡ" "mamaya nalang ulit ha? bye thanks." sabi naman niya at lumabas sa canteen.

"ano ba'ng problema ni yerin?" tanong ko sa kanila. "hindi namin alam." sagot nila at tumango nalang ako.

WINK BOY. jihoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon