Chap 9.5 (Ngoại): Người quan sát - Sakura Nana

173 11 3
                                    

  Đệ Lục?  

--------

Xin chào, tôi là Sakura Nana Đệ Bát từ HHS, chap này tôi sẽ là người kể chuyện.

Hiện tại lời khiêu khích của chap trước đã khiến năm nhất phẫn nộ và giờ tôi đang dẹp loạn , Yamanaka-senpai chắc đã ngập trong giấy tờ rồi

.

.

.

Sau khi hết 30' ra chơi thì đã có 15/15 (tổng số người quyết đấu) người lên sân thượng đứng 5 tiếng, Ninja tuần tra của Karu-senpai sẽ canh gác ngay tại đó.

(Rin: Này!! Vào vấn đề chính đi! Đây là Arc "Hội học sinh" đấy!!)

À... Chap này tôi sẽ đưa các bạn đi 1 vòng với tư cách là người quan sát, chào mừng đến với...

(Rin: Đủ rồi!! Con nhóc 7 tuổi kia mau cho đọc giả xem cuộc sống thường nhật của HHS đi)

Haizzz, vâng vâng... Sau đây là cuộc sống thường nhật của HHS!

Trong cái văn phòng rộng như dinh thự này thì... tôi sẽ đến phòng của Nara-senpai vì nó gần cửa nhất. 

Tôi gõ cửa phòng - "Nara-senpai? Em vào được ko" - Tôi nghe được lời đáp - "Vào đi!"

Tôi mở cửa - "Chị có vẻ bận nhỉ" - Tôi nghĩ thế vì tôi đang chứng kiến giấy tờ nằm khắp mọi nơi, cũng phải thôi, chị ấy đang phải lên giáo án cho cả năm, mỗi năm bắt buộc phải khác nhau, rồi cả chi tiêu nữa.

Cũng vì đa phần những giấy tờ của Yamanaka-senpai,Karu-senpai,B-senpai và của tôi đều phải chuyển qua cho Nara-senpai vì nó cần phải được tính toán chi tiêu và giáo án thực hành. Sau đó 1 phần 10 của đống đó sẽ chuyển cho Uzumaki-senpai rồi số còn lại thì được chuyển lên Takashi-senpai, còn Hima-san chỉ ngồi ko và đợi biến  tới như... ai đó trong HHS bị bệnh, bị quyết đấu thua, bị gì đó mà ko thể làm việc được thì Hima-san sẽ làm thay. Nhưng mà... trước khi báo rằng mình bị gì đó thì chị ấy sẽ kiểm tra và soi cho bằng được " chúng tôi ổn." Và bạn biết đấy, nhờ con Rin bảo kê(tg: tui nè) mà giờ này, chị ấy đang phải xử lý giùm đống giấy tờ của tôi.

Về vấn đề học, nếu có lớp thực hành bắt buộc chúng tôi phải tham gia lớp học đó của lớp mình, còn lý thuyết thì Nara-senpai sẽ quăng đống giấy dài như 1 bài thuyết trình cho chúng tôi và tự học. Còn nếu rảnh như Hima-senpai thì chị ấy sẽ ngồi học vui vẻ trên lớp.

(Rin: Êu!!)

Biết rồi!! ưm ừm! Tôi xin phép Nara-senpai rời khỏi phòng và đi tới phòng kế bên là phòng của Yamanaka-senpai

Cốc cốc!

-"Yamanaka-senpai ơi! Em vào được ko?"-Tôi gõ cửa

-"Vào đi, có chuyện gì thế, Nana-san?" - Yamanaka-senpai khá là thân thiện mặt dù, Nara-senpai bảo là cẩn thận với anh ấy

Tôi bước vào và thấy 1 phân thân của anh ấy đang làm việc trên bàn, còn anh ấy lại đi vẽ cả đống thứ lên tường, nhưng nó thực sự rất đẹp, hôm nay anh ấy vẽ khu rừng đom đóm, nhìn như thực ấy.

[ĐN Naruto 3rd] Ma Lang TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ