Chương XX: Nhập ngũ!

89 5 4
                                    

Sẽ có nhiều điều bất ngờ trong bộ máy quân đội này. ^^ Và sẽ nhiều con dân la "á!" khi tìm ra điều đặc biệt.

-------------------

Bộ máy quân đội Hỏa Quốc, một bộ máy được hình thành phân chia từ thời của Hokage Đệ Nhị Tobirama Senju. Dần dần theo thời gian, nó được mở rộng. Và sau này, ở dưới thời của Hokage Đệ Thất, nó chính là nơi dừng chân của các ninja trên toàn cõi Hỏa Quốc.

Với từng khu vực được quản lý bởi các quân đoàn khác nhau.

1. Quân đoàn Konoha: Đây là quân đoàn ra đời sớm nhất và cũng là lớn nhất Hỏa Quốc. Chịu trách nhiệm khu vực trung tâm quân sự của Hỏa Quốc, Konoha, và khu vực tập luyện bao quanh. Đại diện: Mitsuki Night. Bao gồm nhiều tiểu đoàn: Cửa khẩu, An ninh, Y tế, Hộ tống, Quản lý Gennin mới...

2. Quân đoàn Biên giới: Trấn giữ nơi biên giới, nhiệm vụ của họ không chỉ đơn giản là đảm bảo rằng không có kẻ xấu xâm nhập mà còn đảm bảo giao thương cho Hỏa Quốc. Đại diện: Ino Yamanaka và gia tộc Yamanaka. Gồm 32 tiểu đoàn rải rát quanh vùng biên giới.

3. Quân đoàn phía Tây: là quân đoàn ở phía Tây Hỏa Quốc khu vực hoạt động là từ Tây Bắc đến Tây Nam , có trách nhiệm bảo vệ và giữ trật tự ở các làng, di tích và doanh nghiệp trong khu vực. Gồm 20 tiểu đoàn túc trực ở 17 làng nhỏ trong khu vực và 3 nhóm khu di tích. Đại diện: Mirai Sarutobi.

4. Quân đoàn phía Đông: là quân đoàn ở phía Đông Hỏa Quốc khu vực hoạt động là từ Đông Bắc đến Đông Nam , có trách nhiệm bảo vệ và giữ trật tự ở các làng, di tích và doanh nghiệp trong khu vực. Gồm 25 tiểu đoàn túc trực ở 19 làng nhỏ trong khu vực và 6 nhóm khu di tích. Đại diện: Hinata Uzumaki và gia tộc Hyuga.

5. Quân đoàn phía Bắc: là quân đoàn ở phía Bắc Hỏa Quốc khu vực hoạt động là từ Tây Bắc đến Đông Bắc , có trách nhiệm bảo vệ và giữ trật tự ở các làng, di tích và doanh nghiệp trong khu vực. Gồm 14 tiểu đoàn túc trực ở 10 làng nhỏ trong khu vực và 34 nhóm khu di tích. Đại diện: Rock Lee.

6. Quân đoàn phía Nam: là quân đoàn ở phía Nam Hỏa Quốc khu vực hoạt động là từ Đông Nam đến Tây Nam , có trách nhiệm bảo vệ và giữ trật tự ở các làng, di tích và doanh nghiệp trong khu vực. Gồm 27 tiểu đoàn túc trực ở 17 làng nhỏ trong khu vực, 5 nhóm khu di tích và 5 khu quản lý bến cảng. Đại diện: Renga Kokubo.

7. Không Quân: Quản lý các khu vực bay, cấm bay và giám sát máy bay thương mại. Đại diện: Gia tộc Aburame.

8. Thủy Quân: Giữ trật tự ở các đảo và biên giới vùng biển. Đại diện: Namida Suzumeno.

9. Quân đoàn Giám sát: là quân đoàn gồm các chuyên viên giám sát các hoạt động như giáo dục, thương mại, công nghệ thông tin. Đa phần người trong quân đoàn đều là ẩn danh. Đại diện: ẩn danh.

10. Quân đoàn Anbu: hoạt động dựa trên chỉ thị của hội đồng lãnh đạo Hỏa Quốc và Hokage đương nhiệm. Đại diện: Sai Yamanaka.

11. Quân đoàn Dương: Hoạt động theo lệnh của các đời Hokage, làm việc trong tòa nhà chính của Konoha. Đại diện: Hako Kuroi. Có tỉ lệ Chunnin làm nơi đến đầu tiên cao nhất.

[ĐN Naruto 3rd] Ma Lang TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ