Chương XXIII: Sự lựa chọn

106 8 3
                                    

- "Hima Nana/ Hima-san/ Hima-nee/Hima/ chị Hima-san/ Hima-senpai!"

Hima - "Ồ... là top 16 đây mà. Hãy nhỏ tiếng một chút nhé, phòng bên chị đang có chuyện đại sự." Sau đó cô đóng cửa và đi về phòng.

- [Chuyện đại sự?!] Tất cả Nana há miệng, họ đang bị sốc.

Hazu - "Là nó!! Là chim ch..." Hazu vừa bị một ăn đấm từ Hama Nana mà không thể nói thành lời.

Hama - "Hazu... Hima-san chỉ mới 16-17 tuổi như chúng ta thôi"

Cái chuyện đại sự làm mọi người không khỏi tò mò đó toát ra như sát khí trong căn phóng kế bên và 16 người cũng chẳng thể kiểm soát bản thân mà đi xem nó là gì. (Đáng lẽ họ không nên làm vậy)

Ở một vị trí khác, một phòng với một chiếc bàn ngũ giác 10 chỗ ngồi được sắp xếp sẵn và có những ly trà được bày trí tinh tế. Phải rồi, một khu nghỉ dưỡng hạng sang luôn là một điểm thích hợp cho các cuộc họp bí mật.

Cô gái tóc đen ngồi xuống chiếc nệm êm một cách lịch sự - "Bên kia hơi ồn một chút, nhưng chúng ta có thể tiếp tục."

Căn phòng có vẻ hơi tối, dừng như bóng đen đã được tắc vì một lý do nào đó. Theo thứ tự từ trái qua phải ở từng cạnh bàn, Hima Nana, một chàng trai, hai chàng trai, một chàng trai, một chàng trai một cô gái.

Một giọng nam bên trái cô vang lên, hắn có mái tóc vàng nâu - "Tôi đoán cuộc họp này sẽ không bao giờ kết thúc nổi nếu chúng ta cứ tranh cãi ngay từ vòng gửi xe phải không?"

Một giọng nam khác cách Hima hai người về bên phải cũng nối tiếp, đôi mắt đen của kẻ đó ánh lên đầy sát khí - "Làm sao tôi có thể chấp nhận sự thiếu tính cân bằng ở đây chứ?"

Và người bên trái cậu ta đưa giọng có chút mỉa mai - "Từ khi nào mà nó phải yêu cầu có tất cả chứ? Phần lớn mọi người ở đây đều cho rằng hai người đó không đủ các kĩ năng và sức mạnh để trở thành Chunnin. Cậu nên chấp nhận đi, Kazekage-san."

Cậu tóc vàng lại lên tiếng lần nữa - "Chà, chúng sắp đánh nhau rồi. Chắc cô với tôi cũng nên giải quyết vấn để đang dở nhỉ, Nana-san?"

Người được gọi là Kazekage-san đáp lại - "Cậu nên xem lại mình đi, tôi tự hỏi vị top 8 và Á Quân xưa kia của cậu hình như đi thục lùi đấy. Và giờ cậu đáng muốn lấy suất cho một trong hai người đó à, Uzumaki-san?"

Người bên trái cậu lại buông lời trước điều Kazekage-san vừa thách thức - "Có vẻ hai năm trước tôi còn nhẹ tay nhỉ?"

Hima Nana trả lời nhẹ tênh như ban nãy chẳng có gì xảy ra - "Vấn đề gì chứ? Chẳng phải chúng ta đã quyết định là sẽ như thế sao, B-san?"

Kazekage-san đáp lại với giọng tự tin và đôi mắt đen ẩn chứa sự bị hiểm - "Tôi đâu phải là đứa trẻ 12 tuổi đó nữa."

Hai luồng sát khí nổi lên cùng lúc như thể muốn nuốt sạch nhau. Dường như có gì đó phản chiếu ánh trăng ngoài cửa sổ đến từ hông của cả hai.

- "Tôi không hề nói hai chữ đồng thuận nhé."

Giờ thì phía bên đây cũng tỏa ra luồng sát khí đáng sợ, họ như thể sắp nhào vào nhau với những thứ vừa được rút ra từ hông.

[ĐN Naruto 3rd] Ma Lang TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ