Vote cho tui đi!! Tui mất 1 tuần mới viết xong chap này đấy!!!
------------
Buổi chiều là quãng thời gian vô cùng mát mẻ, đó là mát mẻ nếu tính từ bốn giờ chiều trở đi. Còn ở ngôi trường này, học lúc hai giờ trưa – khoảng thời gian nóng thì nóng chảy mỡ, lạnh thì lạnh teo người còn gió thì một là bay cửa, hai là một tí rung ring cũng không. Đây là khoảng giữa của trưa và chiều, nó được học viện sử dụng một cách tích cực như là một khoảng lặng để học viên có thể "nghỉ ngơi". Và nghỉ ngơi ở đây là không vận động chân tay mà vận động não: kiểm tra, học toán tích hợp (Lý, hóa, sinh trong một), Sử, cổ ngữ (văn tự cổ), lý thuyết về các nguyên tố, Địa lý và một số đăng kí tự nguyện khác.
Quả là một buổi chiều vui vẻ. Khác với buổi sáng với hàng ngàn bài thực hành liên tục thì buổi chiều phải ngồi chịu sự khắc nghiệp của thời tiết lẫn độ kiên nhẫn với nhưng lý thuyết vô tận nhưng cũng cần thiết để áp dụng cho buổi sáng.
Ngày đầu tiên thì năm nhất được học thực hành buổi chiều, đó là một đặc cách mà ít người nhận ra cho tới khi đã bỏ lỡ. Dù bây giờ cũng là ngày đầu tiên, nhưng đối với năm hai trở lên nó vẫn chán đến mức nhảy lầu.
Và giờ ra chơi lúc ba giờ rưỡi, cứu rỗi tất cả học sinh.
- Reng!!
Tiếng chuông vô hồn nhưng như đấng cứu thể vang lên. Sân trường vắng như một ngôi chùa ngay lập tức bị bao phủ bởi dòng người từ mọi phía, có người nhảy thẳng từ trên lầu xuống, có người đi cầu thang. Tuy nhiên, cũng có một số nơi khác trở nên đông đúc như khu tầng năm và tầng một.
Lớp 1A7 khi giờ ra chơi đến cũng không ngoại lệ. Cậu nhóc lớp trưởng bất đắc dĩ Uzumaki Sabo, Akimichi Choujai đi tới tầng năm để tìm thứ gì đó bỏ bụng. Hội con trai với những thành phần đặc biệt: Karma Night, Inoha Yamanaka và Geta Lee, và một số nam sinh khác quyết định đi xuống tầng một để xem vài trận quyết đấu. Hội con gái gồm Nara Shikachi, Hisuko Night, Inuzuna Kaibi và một số bạn nữ khác kéo nhau tới tầng năm để đi tham quan câu lạc bộ. Sino Aburame thì xuống tầng trệt, để làm gì thì đố trời biết. Số còn lại ở lại lớp hoặc trực nhật.
Ở tầng hai, có một trận đấu. Người thách đấu: Kame Kazekage đến từ Phong Quốc. Người nhận: Ura Katamaki đến từ Thổ Quốc.
Đám đông xôn xao. Người thì tò mò, người thì hưởng ứng, người thì đang thương thay cho cậu năm nhất dám thách đâu học viên mạnh nhất trường – Ura Katamaki, kẻ đứng vị trí số một toàn trường từ năm ba tới giờ. Nhưng họ lại xôn xao hơn khi biết rằng món cược này đủ quan trọng để thầy hiệu trưởng – Shino Aburame, đứng ra làm trọng tài. Cuối cùng, ông yêu cầu mọi người im lặng và đưa ra món cược.
Shino – Cược! Ai thắng sẽ được yêu cầu đối phương một điều bất kì!
Đây là một món cược đồng bột. Rất ít người dám cược như vậy, cái kết của họ có thể ví dụ như làm gennin cả đời, bị đá khỏi học viện hay thậm chí là nhảy từ tầng cao nhất của học viện xuống và đâm đất không kháng cự. Man rợ và đau đớn hơn có thể bị cắt tay, chân hoặc đi bốn chân cả đời. Những thứ như vậy thường đến từ những mâu thuẫn ở năm ba và bốn. Đối với năm nhất khá nhẹ nhàng nhưng nếu tìm không đúng đàn anh mà đấu, thậm chí gây chuyện với họ thì cái kết cũng không khác. Đó là thời đen tối của thế hệ từ hai đến bốn của ngôi trường, khi giáo dục nhân cách không theo kịp giáo dục sức mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto 3rd] Ma Lang Tộc
FanfictionMa Lang Tộc, là tên gọi chung của con người dành cho sáu bộ tộc trong truyền thuyết 300 năm trước. Vậy mà... tại sao họ lại tồn tại và đến được Konoha? Disclaimer: Tất cả mọi thứ thuộc về bác Kishimoto. Nhưng tình tiết thuộc về Rin :)))) Note: Hãy b...