Yaya#12: Revenge x Cold Shower x Banana

4.3K 97 20
                                    

ELIZA P.O.V

I woke up having a hangover on what happen last night not to the liquor but to my thick head boss. But still hoping that this day will be a normal saturday for me. Well, living in this house with not so normal people around is like I'm hoping for a great miracle indeed.

As my daily routine goes, I go to the kitchen to prepare Chloe's breakfast not her baon kasi wala naman syang pasok. Dirediretso akong pumasok sa kusina and I got surprise to see the boss wearing his blue apron that makes him look hot. I blink few more times to see if im just hallucinating or It is real that I'm seeing the boss cooking breakfast on this saturday morning.

"Staring is rude" He said as he face me while holding the pan with a pancake.

Hindi pa rin ako umaalis sa kinatatayuan ko at patuloy pa rin akong nagmamasid sa mga not so normal nyang kilos today so hoping this day would be normal is a big no-no for me already.

Naninibago lang talaga ako kasi diba dapat nakasuot na sya ng suit and tie but his just wearing a body hugging shirt or talaga malaki lang ang katawan nya o baka naman maliit lang yung tshirt na suot nya. His weird minsan hindi sya namamansin tapos ngayon kinausap nya ako.

I think kailangan ko ng isuggest kay among tunay na patingnan na ang anak nya sa psychiatrist muka kasing lumuwag na ang turnilyo sa ulo. Tsk sayang naman nag katawan nya kung mental lang pala ang bagsak nya.

"Tatayo ka na lang ba dyan or tutulungan mo ako dito" He said as he walk to the fridge. I think he was going to get the honey for the pancakes. So something naughty came to my mind as I walk towards the fridge I mean towards to him which he is already on the fridge.

Lumapit ako sa fridge at hinawakan ang isang open door ng fridge that leaves him cornered inside the fridge.

"What are you doing?" He ask me at humarap sya sakin kaya mas lalo ko pa syang siniksik para wala syang kawala sa pagdidikit ng mga katawan namin. Hindi ko sya nilalandi huh I'm just taking my revenge remember code of hammurabi last time binitin nya ako so why not do it to him also. Atsaka ninanamnam ko na kasi baka matuloy sya sa mental.

Hindi biro ang ginagawa ko ngayon kasi nakaka ngalay sa batok ko haler ang tangkad kaya nya so nakatingala ako sa kanya habang magkadikit ang katawan namin habang sya ay nakatingin lang din sa akin na may kunot ang noo. It's kinda unfair you know he still look perfect having a crease forehead. So nasan ang hustisya dun.

I hold the other door para sa support at mas lalo pa syang macornered paloob sa fridge. Well medyo hindi pala sya biro kasi nadadama ko ang lamig ng fridge but since magkadikit ang mga katawan namin I can his body heat. And grabe huh ang init ng katawan nya nadadamay tuloy ako.

Well bago pa gumana ang malanding side ng utak ko at may makakita pa sa aming iba kailangan ko ng gawin ang mga bagay na kahit labag sa loob ko ay kailangan nyang matikman ahm tikman shucks may patikim na akong nalalaman ang utak ko ay nagiging malandi na nakadikit pa lang ako sa kanya what more kung prrt stop mind stop thinking just focus on taking a revenge and I can do this.

"Go away" He said na parang hindi naman kapanipaniwalang gusto nya akong paalisin kasi by looking at his reaction I think his enjoying this. Tsk arte ng boss ko akala mo naman yummy. Well yummy naman pala talaga sya.

"Why are you so hot" I said while smiling seductively and I can't stop myself touching his shoulder and gliding my fingers going to his neck and to his firm jaw I can feel the stubbles in it.

I tiptoe trying to reach his lips and I can see his head lowering to my level and his eyes was already close. So gusto nya rin pala huh. Tingnan natin kung uulitin pa nyang bitinin ako sa gagawin ko ngayon.

Nanny with BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon