Chapter 2: The Fire, Air, Water and Earth

750 21 3
                                    

UNEDITED.......THIS IS THE UNEDITED VERSION....

###

Unix's Pov

'Suggest ko na gawin nating mas masaya ang Full moon Ball natin yun tipong party party talaga hanggang magumagahan ' suggestion ng pinsan kong walang masabing matino .

'Party party ka dyan . Mas maganda kung kakaibang theme ang gawin natin this year . Yun out of this world ' epal naman ni Leon .

'Anong klaseng theme naman ?' Tanong ko .

Tumayo ito at parang tangang tumingin samin na animong isa syang prinsepe .

'Prince and Princess ' sagot nito at habang kinuha ang aking kamay at balak pang halikan ito kuktusan ko sana ngunit may nauna na sakin  .

'Tigilan mo nga ang babe ko . Akin lang yan . Shuu ! Shuu !' Saway ni Kayden tinaboy taboy ng parang aso si Leon .

Nilapit nito lalo ang upuan nya sakin at sinamaan ng tingin si leon .

Hay ! They are crack heads ... bakit ba sila ang nandito at nagplaplano para sa Ball .

'Aawagin ko sayo si Princess makikita mo bleh !' Sabi ni Leon na dinilan pa si Kayden na parang bata habang bumabalik sa upuan nya na hawak ang kanyang ulo .

'Ano ? Mangarap ka utot ' patol naman ng katabi ko na isip bata rin.

'Shut up ! Papalayasin ko kayong dalawa dito ' saway ko . At sinamaan silang dalawa na tingin .

Bigla naman silang napayuko dahil doon .

Ngunit kala ko tapos na ng marinig kong hihirit pa si Ace na halos mamatay na kakatawa .

'Hahahaha, Tiklop pala kayo kay Insan '

'Shut up Ace baka pinapabugbog kita kay Sum ' ani ko at agad agad naman itong tumahimik .

Hihirit pa ng tawa yung iba ngunit hindi na nila nagawa dahil sinamaan ko na sila ng tingin .

'Kaelangan ko ang ideya nyo para sa Nalalapit na Full moon ball . Matinong ideya hindi kalokohan ' ani ko. At nakita ko naman sila tumago tango .

Sana naman tumino na sila kahit ngyon lang.

'Ako Unix may naisip .' Taas ng kamay ni Air .

'Ano yun Air ?' Tanong ko ..

'Bakit hindi animal theme ang gawin natin para unique . Yun magdedress sila as their favorite animal ' paliwanag nito bigla akong napakunot ng noo .

'Hahaha corny mo talaga Air . Animals then san tayo sa jungle .' Singit ng insan ko .

'Hahaha Animals may alam na kong susuotin ni Ace . Bagay na bagay sa kanyang maging gorillas!' Ani ni Leon at lahat sila nagtawanan kasama na ang president ng 12 crown na walang kwenta kwenta .

Crystal Crown Academy Book 2 [Catching Fire ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon