Chương 2 : Một nửa?

116 14 7
                                    

"Cho cháu một cây kem Dâu, à Đồng Đồng em ăn kem loại nào?"

Cậu thấy sao không có tiếng trả lời, liền quay lại phía sau. Tiểu Đồng đi đâu mất rồi?! Cậu hỏang hốt, hối hả chạy loay hoay đi tìm tiểu Đồng.

Cái con bé phiền phức này

"Hàn Lục Đồng Đồng, em đâu rồi?! Em đi đâu rồi?! ĐỒNG! ĐỒNG!"

Cậu hỏi người này đến người khác, không thấy em gái Đồng đâu cả, cậu bực bội nhưng vẫn lo lắng. Cậu lo lắng vì nếu không tìm ra, cậu sẽ bị đuổi ra khỏi nhà mất. Đi tìm Đồng Đồng tận đến 6 giờ tối, cậu bắt đầu mệt mỏi, kiệt sức. Biết thế cậu đã luôn ở bên nắm tay Đồng Đồng, cậu quá lơ đãng vào em gái mình. Cậu bực bội cùng mệt mỏi đi một vòng khu giải trí.

"Ừm, Cho hỏi cậu có phải anh của đứa bé gái tên tiểu Đồng này không?"

Nghe thấy tiếng nói của người lạ, là mùi Alpha, cậu né nhanh qua một bên, liết nhìn anh phục vụ quán caffe lớn hơn cậu tầm 2,3 tuổi, đang đứng trước mặt cậu. Cậu thấy anh ấy nắm tay tiểu Đồng, Đồng Đồng thấy cậu liền buông tay anh chàng kia, chạy lại ôm cậu òa khóc.

"Hức.. hức.. em xin lỗi.. em xin lỗi vì đã đi lung tung, em xin lỗi anh..!"

"Không đâu. Không phải lỗi của em, là do anh không chú ý đến em."

Tại mày cả đấy

Cậu ôm tiểu Đồng, lấy tay xoa đầu an ủi em ấy, nhưng thật ra bây giờ cậu chỉ muốn tát cho nó một cái.

"À.. cám ơn anh nhiều.."

Cậu cúi đầu cám ơn chàng trai phía trước thì bỗng cơ thể cậu cảm thấy khó chịu, cậu ngước nhìn anh ta, khuông mặt cậu đỏ ửng, cơ thể khó chịu..

Không ổn rồi! lại thế nữa.. nhưng...

Cậu thắc mắc rằng thời kì phát tình của cậu là chưa đến mà tại sao... cậu liền thoát khỏi dòng suy nghĩ, bên dưới của cậu đã bắt đầu nhớp nháp và ẩm ướt, thật là khó chịu, cơ thể nóng ran, khuông mặt đỏ bừng, cậu quay lưng, tay nắm tiểu Đồng Đồng chạy thật nhanh. Nhưng cậu không hề biết phía sau có ai đó cũng có cảm giác như cậu, một cảm giác khó chịu vô cùng.

"Anh Ngôn ơi.... em khó chịu, em là Alpha đấy.."

Cậu giật mình phát hiện lời em gái mình nói hoàn toàn không sai, nhưng cậu vẫn không buông tay, cậu chạy thẳng về nhà rồi bỏ vào phòng một mạch, cơ thể khó chịu. Cậu liền không kiềm được tự mò tay vào bên trong quần, tự làm mình có khoái cảm, một mùi Omega nồng cháy lang tỏa khắp căn phòng, ngở nếu có ai đấy là Beta hay Alpha đi vào thì chắc là cậu bị "ăn" mất thôi.

Thật là ẩm ướt và nhóp nháp..

Cuối cùng sau một hồi vật vã cậu ra đầy trên tay và quần, mặt cậu đỏ dần vì xấu hổ, cậu tự trách rằng tại sao chứ, tại sao cậu lại thế? Cậu đem quần của mình âm thầm đi giặc, ngồi xuống bàn học, mở Laptop lên, cậu tìm hiểu vì sao cậu lại thế, cậu giật mình, mắt mở ngạc nhiên hết cở.

BẠN TÌNH (*)

[(*) nội dung được nhân vật chính tìm thấy trên internet]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Đam mỹ - ABO ] | BL | Thật sự rất phiền toái ! |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ