Characters & Plot of story

268 2 0
                                    

จดหมายจากผู้เขียน
RomindaRose-report

    ท่านผู้อ่านที่รัก ตั้งแต่ฉันเกิดมาฉันยังไม่เคย..ไม่เคยคิดที่จะเขียนคอลัมม์นี้ขึ้นมา จนกระทั่งเมื่อหลายปีก่อน ฉันได้อ่านแฮร์รี่ พอตเตอร์ ของนักเขียนก้องโลกนาม J. K. Rolling
    ฉันเริ่มจากการดูภาพยนตร์ ไม่ใช่นิยาย แต่เมื่อได้ดูแล้ว ฉันก็เริ่มอยากจะหานิยายอ่านเต็มๆอย่างจริงๆจังๆเสียที และแล้ว...ฉันก็ตกหลุมรักทุกตัวอักษร จนโงหัวไม่ขึ้นทีเดียว
    ถ้าฉันบอกว่า ฉันรักทุกตัวละครโดยไม่มีข้อแม้ อาจฟังดูไม่ลื่นหู แน่นอนทุกๆคนมีข้อดีข้อเสียต่างกันออกไป รวมถึงฉัน ซึ่งยังไม่ขอพูดถึง
    ที่แน่นอน...เมื่อยามที่ฉันนั่งอยู่บนระเบียงบ้านในฤดูหนาว ฉันก็เกิดความคิดขึ้นราวกับสายฟ้าฟาดลงหน้าผากว่า ฉันอยากลองเขียน fiction ของเรื่องนี้ดู... ในขณะที่คิดว่าจะเขียนคู่ไหนนั้น ฉันก็เริ่มต้นหาข้อมูลของคู่จิ้นที่น่าลองเขียน จนกระทั่งฉันพบกับ Dramione (Draco / Hermione)
จากนั้น ก็เป็นที่มาของนิยายเรื่อง What if I wish ถ้าฉันอยากรักเธอ ขึ้นมา ขณะนั้นฉันใช้นามปากกาว่า MarryAnn
    และเมื่อเรื่องนั้นได้จบลง ด้วยเสียงตอบรับที่ดีในระดับหนึ่ง ฉันก็เริ่มคิดว่า ฉันอยากเขียนอีกคู่หนึ่งซะงั้น
แต่ฉันชอบในความเป็นCharacter ของ เดรโก มัลฟอย กระนั้น ฉันจึงไม่ยอมเปลี่ยนพระเอก อันที่จริง...ฉันรักบ้านสลิธีริน
และคู่ที่เขาคู่ควรแก่การเขียนที่ไม่ซ้ำใคร นั่นก็คือ แอสโทเรีย กรีนกลาส นางเอกที่J. K. Rolling ตั้งขึ้นเป็นภรรยาตัวจริงของเดรโก มัลฟอยนั่นเอง
    ท่านผู้อ่านที่รัก...อย่าเพิ่งกระวนกระวายไปว่าคู่นี้จะไม่ให้อรรถรสมากมายนัก แต่ฉันสามารถเนรมิตความรักที่สวยงาม ให้แก่ทุกคนได้

โรมินด้าโรส -เจ้าหญิงไม้ประดับในวงการนิยาย เจ้าของเรื่องราวที่เนรมิตขึ้นในมโนภาพของทุกคน

//รูปภาพถูกคัดมาเพื่อตัวอย่างในจินตนาการ มิได้มีจุดประสงค์อื่นใดๆทั้งสิ้น

Until The Wedding Bells Where stories live. Discover now