3

23 0 0
                                    

“Cái này.....” Thôi đại nhân không phải người ngu ngốc, sao không nghe ra ý tứ trong đó.

“Duẫn Hạo, ngươi đem trà Hoàng thượng tặng người khác, đối với hoàng thượng không phải là đại bất kính?” Hi Triệt nói một lời, đem “Bất kính” chụp lên người hắn.

Duẫn Hạo đầy thâm ý nhìn Hi Triệt. “Vị này là?”

“Đây là Cao bộ đầu.” Thôi đại nhân vội vàng nói.

“Nguyên lai là Cao bộ đầu, Hoàng thượng đã đem trà xanh Lục An thưởng cho ta, ta đương nhiên muốn chia sẻ ơn trạch của Hoàng thượng với những người hiểu trà.” Duẫn Hạo trở tay đẩy trở về.

“Một cô nương kỹ viện, cũng là người hiểu trà sao?” Hi Triệt mỉa mai nhìn hắn.

“Lời của Cao bộ đầu tựa hồ đầy gièm pha. Hoàng cô nương mặc dù xuất thân từ Lệ Xuân viện, nhưng luôn giữ mình trong sạch, một tay hảo cầm, đối với trà đạo cũng có tìm hiểu, tại hạ chỉ ngưỡng mộ tài năng của Hoàng cô nương, mới cùng chia sẻ trà xanh Lục An.” Duẫn Hạo không nhanh không chậm giải thích, hợp tình hợp lý.

“Hoàng cô nương xác thực là chết do uống trà xanh Lục An ngươi tặng, cái này không thể phủ nhận?” Hi Triệt nhẫn khí nói.

“Vậy làm phiền Thôi đại nhân và Cao bộ đầu, nhất định phải tra ra người nào động tay động chân với trà, trả lại sự trong sạch cho tại hạ và tiếng tăm cho Hoàng thượng.” Duẫn Hạo ôm quyền.

“Ngươi....” Đông Hải giữ chặt Hi Triệt đang kích động.

Hắn nhìn đại ca, biết mình vội vàng.

“Đương nhiên, đây là đương nhiên ....” Thôi đại nhân nhịn không được xoa xoa trán đầy mồ hôi, gật đầu xác nhận.

“Nếu như không còn chuyện gì, Duẫn Hạo cáo từ trước.” Mắt nhìn Hi Triệt, Duẫn Hạo chuẩn bị rời đi.

“Đi thong thả, đi thong thả...” Thôi đại nhân khách khí nói.

“A, đúng rồi, hôm nay ta đến phủ nha này ‘Làm khách’, cha ta còn chưa biết, có lẽ không cần quấy rầy lão nhân gia.” Duẫn Hạo cho Thôi đại nhân một ân tình.

“Đúng, đúng, chút chuyện nhỏ không cần phải quấy rầy thái sư.” Thôi đại nhân liên tiếp gật đầu.

Duẫn Hạo rời đi, Thôi đại nhân nhẹ nhàng thở ra, xoay người, trừng mắt với Cao phụ, “Sau này phải được sự đồng ý của ta mới có thể bắt người, may mà Trịnh công tử không truy cứu, nếu không đại nhân ta có vài cái mũ ô sa cũng không chịu được.” Sau đó lại nhìn Hi Triệt, “Tuy ngươi là người Cao gia, nhưng hiện giờ ngươi làm việc dưới tay Ngô đại nhân, từ nay về sau án tử trong phủ của ta không cần ngươi phải nhúng tay vào.” Nói xong, Thôi đại nhân hất tay áo, rời khỏi công đường.

Các nha dịch khác cũng lui ra, chỉ còn lại ba phụ tử Cao gia.

“Cha.....” Hi Triệt đầy áy náy nhìn Cao Phụ.

“Không cần phải nói . Các ngươi nhớ kỹ, nơi này là kinh thành, khắp nơi đều là đất của quý nhân, đừng khiến Thôi đại nhân khó xử. Lần này các ngươi chưa được sự đồng ý của ta lén bắt người, trở về mỗi người đứng tấn hai canh giờ.”

Đương pháp y xuyên việt thành ngỗ tác KMWhere stories live. Discover now