4

22 0 0
                                    

“Ta biết rõ A Tể lo lắng cho Thịnh Mẫn. Chuyện này ta nói rõ từ đầu tới cuối cho Hoàng thượng, cũng nói rằng chuyện lục soát sẽ quấy nhiễu dân chúng, cũng sẽ nguy hiểm cho Thịnh Mẫn. Nhưng La đại nhân chủ động xin hiệp trợ đuổi bắt phạm nhân, nói là lo lắng, nếu để phạm nhân tự do, sẽ uy hiếp những quan viên khác.” Thôi đại nhân thở dài, “Ta ngăn không được.... ”

Hách Tể áy náy nhìn Thôi đại nhân, tiến lên phía trước, “Đại nhân, thực xin lỗi, ta.... ”

“Không cần để ý, Thịnh Mẫn là bằng hữu của ngươi, ta hiểu tâm tình của ngươi, đầu của Thôi mỗ cũng nhờ hắn mà có thể bảo trụ. Ta tới đây là muốn xem các ngươi có cách gì không?” Thôi đại nhân nói.

Mọi người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, không có biện pháp gì tốt.

“Chúng ta cũng tiến hành điều tra, tranh thủ tìm được Khởi Phạm trước La đại nhân một bước, như thế mới có cách bảo vệ hai người bọn họ.” Đông Hải đưa ra cách mà không phải là cách.

---------------------------------

Trên giường, Thịnh Mẫn khoanh chân, không hề có hình tượng gặm táo.

Khởi Phạm đẩy cửa bước vào, thần sắc nghiêm túc.

“Làm sao vậy? ” Thịnh Mẫn nói.

“Có quan binh.” Khởi Phạm thấp giọng nói, cũng bước nhanh đến cửa, qua khe hở thấy khách điếm đã bị quan binh bao vây.

“Ngạch?” Thịnh Mẫn cảm thấy kỳ quái, chắc chắn không phải là nhóm người Đông Hải. Thấy ánh mắt căm thù của Khởi Phạm, “Không phải ta, ta không thông tri cho bất kì ai.” Thịnh Mẫn giơ hai tay lên.

“...... ” Khởi Phạm nhìn hắn, không nói gì.

“Ta thật sự không nói cho ai, hơn nữa, chắc chắn nhóm người Hách Tể cũng không nói, ta trong tay ngươi, bọn họ lo lắng cho an nguy của ta.”

“Nhất định là bọn họ nói chuyện này cho thượng cấp, nên bây giờ mới có quan binh lục soát.” Khởi Phạm nói.

“.... ” Có chỗ nào đó không đúng, Thịnh Mẫn buông hai chân, đứng người lên.

“Ngươi làm gì?” Khởi Phạm rút chủy thủ chỉ hướng Thịnh Mẫn.

“Ngươi đừng kích động, ta chỉ muốn nhìn xem ai dẫn người đến điều tra mà thôi.” Thịnh Mẫn đứng lại giải thích.

“Là La Thành.” Khởi Phạm trực tiếp hồi đáp.

 “La Thành là ai?” Tên rất lạ, Thịnh Mẫn nghĩ thầm.

Khởi Phạm dùng ánh mắt kì quái nhìn hắn, “Là Binh bộ thị lang La Thành. Ngươi là ngỗ tác sao?”

“Đúng vậy.” Thịnh Mẫn đáp.

“Sao không biết rõ La Thành là ai?” Khởi Phạm hỏi.

“Nếu như ngày nào đó hắn chết, ta nhất định sẽ biết hắn.” Thịnh Mẫn đáp.

Khởi Phạm không nói được gì, lúc này, có người thô lỗ gõ cửa.

“Ai vậy?” Khởi Phạm và Thịnh Mẫn nhìn nhau, Thịnh Mẫn nhảy lên giường.

Đương pháp y xuyên việt thành ngỗ tác KMWhere stories live. Discover now