prologue
ipinanganak si klarence sa lugar na hindi dapat siya nararapat, sa lugar na hindi niya pinanggagalingan.
Kung sa ibang mga tao ay gustong gusto magkaroon ng mga powers or mga bagay na di normal na tao ang makakagawa, pwes siya hindi.
he can control things rin pero di niya alam kung saan niya namana. kung sa grandparents niya parin kaya or sa mga relatives niya pero kahit malaman niya ito ay wala parin siyang pake alam.
ang magkaroon ng kapangyarihang namana niya sa grandparents niya ay lubos na ikinamumuhian niya.
He has his own house narin cause he knows na kailangan niya ito para wala ng may mapapahamak pa ng dahil sakaniya. kakaiba siya, kakaiba siya sa buong pamilya niya pwera nalang sa grandparents niyang nasa kabilang buhay na.
once na siya ay magalit di na ito makikilala dahil magiging iba narin ang anyo niya at di niya narin kayang mag control pa ng sarili niya.
injection. injection ang kailangan niya para bumalik ang totoong anyo niya. mahihirapan siya alam niya, kaya maraming nurse na kinuha ang daddy niya para mag bantay sa kaniya at mag turok ng injection anytime na kailangan niya.
mayaman ang pamilyang Sangster kaya naman kayang kaya nilang bilhin ang kahit na ano man ang gusto nila. kaya nilang bayadan ng malalaking sweldo ang mga tauhan nila.
yes, makakapatay si klarence ng tao sa di oras kapag galit siya, kahit pa ito ay malalapit sa kaniya dahil di niya narin kayang itago pa ang demonyong gusto ng lumabas sa katawan niya.
there are two types of klarence
When you look at him para lang siyang normal na tao, normal na klarence but when you look at him closer and made him mad then i think this is your last day, last moment and last breath dahil hindi na siya ang klarence na nakilala niyo. he is the other side of klarence, a demon.
***
Author's Note :
omg! gora na dahil pagchichismisan na natin ang buhay ni bebe klarence (hahaha chos) i'm just being kind to all of you guys. lol.
Anyway, so eto na. This is the first story that i made ! I am kind of happy because i'm starting to chase my dream na hehe so girl,guy please be kind to me.
—————————————————————
Twitter: @evestanes
YOU ARE READING
The Undentified One [ON GOING]
FantasyHe is Edward Klarence Sangster. He has an undentified powers na namana niya sa grandparents niya. He's a cool man but when you made him angry you'll saw his demon side, you can't even touch him when his mad because if you do you'll die