Simula

390 5 0
                                    


Love is full of lies.

Ang pag-ibig ay puno ng kasinungalingan.





Love is full of stupidity.

Ang pag-ibig ay puno ng kabobohan.





Love is full of anger.

Ang pag-ibig ay puno ng galit.





Love is full of loneliness.

Ang pag-ibig ay puno ng lungkot.





Being single is a choice. A choice that only a few can understand. Only those who have the guts to stay single. Only those that have been hurt multiple times in a row will know why being single is being the best about YOU. Yes you. Love is a lie. Love is stupidity. Love is angry. Love is lonely...


and love is human's greatest weakness.




I am Expiry Date, single and happy. Hindi ako naniniwala sa concept na love is beautiful. Bakit? Tingin ka nga sa salamin. Tingin mo maganda ka? Kung hindi, pano ka maniniwala sa syota mo o sa lalaking may gusto sayo na mahal ka nga nya? Di mo gets? Alam ko. Kasi bobo ka. Puro ka kasi pag-ibig. Kaya wala kang natututunan sa buhay. Aminin na kasi natin na sa panahon ngayon, men are more attracted to women's physique. Yan ang unang hinahanap ng lalaki.





At yan ang wala ka.





Tingin ka ulit sa salamin.






Tingin mo maganda ka?





Tsk! Mukha kang planggana! *smirk*





Oh bakit? Naiinis ka sa binabasa mo ngayon? Galit ka na sakin?





Then get lost. Don't read my story.







Oh bakit binabasa mo pa din?







Aminin mo. You don't feel confident about yourself.






Kasi tama ako. Hindi ka MAGANDA! *double smirk*







Kung sa puntong ito eh nagmumura ka na sa galit dahil sa harshness ng pinagsasabi ko, LAYAS!




Pero kung gusto mong guluhin ang utak mo. Bwisitin ang araw mo sa kababasa ng storyang ito na ewan ko kung may punto. Di sige. Don't stop reading. Crave for more. Maniwala ka, hindi mo kailangan ang isang lalaki sa buhay mo. Hindi nya mapupunan ang pagkukulang sa buhay mo.






Bakit?







Dahil kagaya mo, bobo din sya... silang lahat. Walang alam kundi ang lumandi at higupin ang kaluluwa mo.




Oh ano? Nakataas na ba ang kilay mo?





I DON'T CARE.








Because all I care is that I am Expiry Date, single and happy!

_______________________________________________________


A/N: I hope you'll like this story. Enjoy :)

The Status Between UsWhere stories live. Discover now