Chapter 6-Him and his games

131 2 0
                                    


Note: Read at your own risk.


Axl's POV

Papunta ako ngayon sa bar ng tito ko. It's Friday and I need to chill a bit. Lately kasi, I was busy winning someone's trust and love kaya this time I wanna have a good time. Alam ko ayaw niyo sakin. Sino ba naman kasi ang magkakagusto sa lalaking iniwan ang babae para sa pera? Yep. I broke up with Exy because of money. I needed to so I did.


Kung akala niyo hindi ako nasaktan sa break-up, well you thought wrong. Dumaan din ako sa moving on stage. Maniwala kayo sa hindi, iniyakan ko ang paghihiwalayan namin. Hindi niya alam yun dahil nung time na nakipaghiwalay ako, I was so cold. I did not show any emotions dahil ayokong umiyak sa harap niya. It was so hard for me to say those words but it was the best thing I can do for her. It was the only way to save her.


I fist bump with the butcher and pinapasok na agad ako. It was wild inside. Nakakahilo yung lights pero sa akin na sanay na, It doesn't bother me at all. I love listening to rock music pag ganitong preoccupied ako. I went to the counter and ordered a hard drink. I'm really not a drunkard pero iniisip ko palang na may fiancé na si Exy, parang pinapatay na ako. Yun ngang  sinaktan ko siya eh halos magpakamatay na ako, ngayon pa kayang malapit ng mawala sa akin ang taong mahal na mahal ko? Haaays! Ganito na ba ako ka gago para ma deserve ko lahat ng ito? Nagmahal lang naman ako ah.


Inom lang ako ng inom hanggang sa nararamdaman ko na yung pagdaloy ng alcohol sa katawan ko. Ang init2x sa pakiramdam. Malamig naman dito pero ang init pa din eh. I am in the middle of thinking whether I'll take my shirt off or not. Ang init na talaga eh. Ibang klaseng init yung nararamdamn ko. Idagdag pa yung halos lahat ng babaeng nakikita ko ay kamukha ni Exy. What da!


"Hi pretty boy." Bati ng isang babaeng kamukha ni Exy. Ano ba nagbublur na paningin ko.

"Wanna have some fun?" tanong ng babae na ngayon ay sobrang kamukha na talaga ni Exy. Shit! Am I hallucinating or what?

"Go away!" taboy ko sakanya dahil baka pag lumapit pa siya ng konti ay di ko na mapigilan ang sarili ko at dalhin ko siya sa isa sa mga private rooms ng bar.

"Ayaw mo ba?" sabay hinaplos niya yung hita ko. T*ng*na! ang hirap magpigil!

"What do you mean? Exy, ano bang ginagawa mo?" grabe di ko na ata kakayanin 'to.

"Exy? Hindi ako si Exy. I'm Mich." Tsk! Si Exy talaga nagiging naughty na din. Umakyat yung kamay ng babae papunta sa neck ko. Hanggang sa likod ng neck. She moved closer to me. I can feel na tumitigas na ako. F*ck! Tama na ano ba!

"I can take away all you're worries baby." Binulong niya yan sa tenga ko which gave chills all over my body. I grabbed her back and mas nilapit ko pa siya sa akin. I saw her smile. Ang ganda mo Exy. Sobra.


Humihinga kami ng malalim. I can feel her urges and I know she can feel mine too. Slowly her face went closer to mine. Mas nararamdaman ko na ang hininga niya. I moved my hands closer to her breast. I know this is too public pero hindi ko na talaga kaya. Nadadala na ako sa nangyayari. I saw her smirk when I put my other hand between her thighs. Yes. Tama kayo. We're making out in the middle of this noisy crowd.


I saw her smiled again. But this time I can hear moans. Little moans every time I try touching her clitoris.

The Status Between UsWhere stories live. Discover now