Mr. Kevin Ferer

10 1 0
                                    

Kevin's POV

Langyang babae yun, siguro excited mag-apply sa Ferer Building or should i say my COMPANY.

Ipinamana na kasi ni papa ang magkakahilerang walong bulidings idagdag mo pa ang dalawang hotel na pinapatayo ko. 

I wasn't happy in my job, mayaman ka nga madami namang kulang sa buhay mo. .  

No sibilngs kahit kuya o ate wala.

Nakatuon kasi sila mommy at daddy sa iba pang business sa iba't ibang bansa.

Kaya my life is very very lonely. .

Wala pa nga kong sekretarya at kasalukuyan kaming nagbibigay ng kung ano-anong jobs sa walong BUILDINGS ko.

Di pa rin nga ako nakakahanap ng babaeng makakapagpasaya sa akin eh. . . . 

Aha! Wait lang yung babae kanina dito yun nagtungo ah. .  Baka dito siya mag aaply. . 

Since ako naman ang president dito malalaman ko yun. . .

This is my chance to know her personality and ofcourse name. . . 

(Sophia's POV)

Hayyysstt ang init na nga siksikan pa kami na parang sardinas dito sa napakahabang pila na ito.

"Hello miss? Uhm.. Nakatapos kaba ng Collage?" Tanong ng isang babae na kani-kanina lang ay sumulpot dito."Pwede bang malaman?"

"S-sure, kaso di ako nakatapos. . . "

"Ahh .. . " May binulong pasiya. .  Na parang pinaiinggitan ako. Di bale na. Mas maganda naman ako sa kanya noh. . .

"Ms. Zamora. . " Pagtawag ng isang babae, sabay bigay niya nung resume ko. Ouch tanggal ata ako. . ." Akyat po kayo sa 40th floor. . "

Nanlaki ang mata ko. .

40th floor?

Ganun ba to kataas o mas mataas pato sa 40th floor. 

Naku! Baka mauuna pa ata akong mamatay kaysa sa tiyahin ko. .  Shittt. . . 

Ah! Di bale may Job na aako !! Yesss!!

Agad akong pumunta sa elevator. . Pagkapasok ko pinindot ko ang 40 at hinintay ang pag akyat ng elevator.

Ilang minuto rin akong naghintay bago bumukas ang elevator, naglakad na ako sa mala-palasyong building na ito.

Nang marating ko ang huling kwarto na may karatulang

'Mr. Ferer'

Binuksan ko iyon. Bumulagta sa akin ang isang malaking kwarto na may pang office na lamesa't swivel chair. Nakaupo doon ang isang batang presidente oo kasi mukhang nasa bente kapg nakatalikod.

"Hello! Sit." Nagulat ako sa isang boses na pamilyar.

"S-sir?" Bakit ba siya nakatalikod, pogi naman yata siya.

"Resume. . " Mahinang bulong niya pero medyo narinig ko yung dulo.

"P-po?"

"Resume!" Ayan nagalit na tuloy baka di ka pa matanggap Sophia.

Inabot ko naman ang resume ko sa kanya.

Tiningnan niya iyon."Hmm. . Sophia Zamora, nice name huh. . . "

Namula ako sa sinabi niya dun ko rin naaninag ang pag-ikot ng swivel chair.

Parang bumagal ang pag-ikot noon.

Nakita ko ang mukha noong lalaking . . . 

"Ikaw?!" 

Siya yung nakabangga ko kanina.

Holy Shiz! Siya baang  magiging boss ko. . .  

Oh nooo!!!!!!!! . . 

Thinking Of YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon