1

1.7K 122 34
                                    

đã là nửa đêm, con số 6 giờ đáng sợ vào đêm tối không trăng mịt mù. Kim Jinwoo mệt mỏi đi về căn phòng xinh đẹp mà mình mới thuê được và sẽ tạm ở khoảng 1 tuần, sỡ dĩ anh không muốn về nhà vì chuyện ở công ty khá rắc rối và có xảy ra ít mâu thuẫn với ba anh nên bây giờ sinh hoạt chung có lẽ không ổn tí nào. mẹ ruột thì bỏ đi, đến cả đứa em Jinhwan yêu quý cũng phải bỏ chuyện du học mà về Hàn Quốc chăm sóc cho ông , chuyện gia đình là một câu chuyện khó để giải quyết và bày tỏ yêu thương.

khoảng 7 giờ tối, luôn là buổi tối sảng khoái nhất trong ngày, cảm giác thoải mái khi tắm rửa xong và là khoảng thời gian dùng bữa...một mình.

Và chúa ơi, công việc ngày càng nhiều khiến Jinwoo luôn tăng công suất hoạt động lên hết năng lực và hậu quả làm cho tinh thần của anh chẳng thể ổn định. vứt cái cặp tap nặng nề xuống bàn, anh trút bỏ lớp quần áo đắt tiền và đi tắm, có thể thư giãn sau một gánh nặng đè lên vai.

ngâm cơ thể xinh đẹp vào bồn tắm, mái tóc hơi dài ướt át rũ rượi trên khuôn mặt tuyệt đẹp, một ít hương hoa hồng thơm tho bay thoảng trong phòng, hơi nước nóng phủ kín khắp nơi tạo nên khung cảnh mộng mơ hoang lạc. đôi mắt của anh đê mê phủ nhẹ tầng nước mắt, những ngón tay thon dài gấp rút ra vào nơi động huyệt đỏ ửng, nhờ làn nước ấm mà ngón tay động càng trơn tru hơn. tay còn lại thì cho vào khuôn miệng nhỏ đang mấy máy vài từ không rõ, ra sức khuấy đảo. nhịp tim dồn dập khiến khuôn ngực nảy nở lên xuống, những ngón tay trên miệng vuốt từ cổ xuống hạ thân nóng bỏng đang chờ được vuốt ve, lay động mạnh mẽ cùng lỗ nhỏ co rút phía sau và bắn ra tinh dịch, những thứ dịch trắng ấy tung toé lên không khí và một ít rơi xuống gương mặt xinh đẹp.

Jinwoo thở dốc một hồi thì cũng tẩy rữa sạch sẽ cơ thể, chiếc khăn to sụ thấm nước từ làn da của anh rồi đi ra ngoài trong tâm trạng khá tốt, nhảy phóc lên giường trong tình trạng khoả thân. Cảm giác êm ái bao trọn Jinwoo và ánh mắt lại thèm khát thứ gọi là "tình dục"

"thực sự là quá biến thái đi" anh nằm úp xuống rồi than thở, trong khi tay phải đang cố hết sức làm sao đâm cái sextoy đầy gai này vào lỗ nhỏ rỉ nước.
cái thứ này cùng bộ điểu khiển rung đã ngốn gần hết 100$ của Jinwoo.

"ưm...lớn...lớn quá rồi" sextoy từ từ đâm sâu vào cơ thể của Jinwoo, những mảnh gai gãi gãi lên vách tràng khiên anh run rẫy, vụng về với tay lấy điều khiển rồi bật công tắc mức thấp nhất, thứ gậy ấy cử động rè rè trong huyệt nhỏ của Jinwoo khiến anh sướng rơn người, móng tay cấu vào thịt đến chảy máu nhưng tạo ra khoái cảm đặc biệt. đôi tay bám chặt grap giường mà di chuyển loạn xạ khiến nó bị nhàu nát.
trong lúc cơ thể đang hưng phấn vì sung sướng thì khuỷ tay mạnh bạo đẩy bộ điều khiển, nó rớt xuống sàn và đập mạnh vào nút điều chỉnh mức độ tăng lên max, cái gậy to lớn ấy bỗng rung bần bật một cách thô bạo và chà đạp lỗ nhỏ đến đáng thương. những thứ gì đó chảy đầy và bắn ra khắp nơi theo từng chuyển động của gậy trong lỗ nhỏ. đôi mắt anh trợn to và miệng không thể ngậm lại được, khuôn mặt nóng rát đỏ chói.

"á... ah~ cứu, nhanh quá...điều khiển...." cơ thể anh co giật đến đáng sợ, hai cánh tay đưa loạn xạ lên không khí tìm điểm trụ, dâm dịch chảy ra ướt gần hết bắp đùi trắng nõn nà, đầu gối khép chặt lại mong thứ đó không di chuyển nữa nhưng lại đâm sâu hơn, nước bọt trên khoé miệng anh cứ nhỏ xuống như một con mèo khát tình, anh nhanh chóng nhảy xuống giường, mặc kệ cơ thể co rút mãnh liệt đó mà với tay tắt công tắc đi và bắn ra thứ nước trắng đục đầy ra sàn, hôm nay bắn nhiều quá rồi... nằm lười biếng ra sàn mà rên rỉ, đè ép lên một đống chất nhầy nhụa.
một suy nghĩ len lỏi trong đầu, anh thực sự muốn có một bạn tình theo nghĩa đen, được quan tâm và chiều chuộng như mấy cô gái được bao nuôi, nhưng sở thích chuyện ấy của Jinwoo khá kì lạ nên với anh chưa có mối tình nào ra hồn cả.

[minwoo] chàng phục vụ nóng bỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ