3

1.1K 94 45
                                    



"nah, thật không ổn chút nào" anh gãi đầu rồi bấp bênh đi vào phòng tắm, cậu dõi theo bóng lưng nhỏ nhắn nhưng vững trãi, bâng quơ nhìn từng bông mây lặng lẽ trôi đi, chìm vào một khoảng tĩnh lặng, có lẽ cậu đã làm một việt khá tồi tệ đối với bạn gái của mình, chết tiệt.
"chỉ là tình một đêm, không sao, mình có thể kết thúc với anh ta một cách nhanh chóng" minho thầm nghĩ, tình dục chẳng phải là điều tất yếu trong cuộc sống sao?


"cậu cũng nên đi làm đi, cám ơn vì một đêm thật tuyệt" jinwoo bước ra với bộ đồ vest chỉnh tề, lạnh lùng và nguy hiểm, thành đạt và quyền lực. cái cảm giác ấy làm cậu càng thấy khó thở khi tiếp xúc gần với anh ta. thật cao ngạo và kiều diễm.
anh trầm ngâm nhìn minho như có thật nhiều điều muốn nói, tiếc quá, cậu ta không thật sự đủ chín chắn.

"knock knock..." hmm?
sáng sớm quản lí đã lên kiểm tra rồi à? cậu thắc mắc rồi đứng dậy mở cửa, jinwoo lười biếng uể oải sắp xếp lại đống đề cương và hồ sơ mà cũng chẳng quan tâm với sự việc sắp xảy ra.
cậu có linh cảm thật tệ....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"cái quái gì..."

một bàn tay thon dài đáp thẳng vào gò má trái của cậu, nóng và đau đớn như những giọt nước mắt của cô gái nhỏ nhắn kia.
"tại sao...? tại sao anh lại đối xử với tôi như vậy? minho, anh nói đi!...hức, tôi đã yêu anh nhiều như thế mà" jaemin gào lên, nước mắt đẫm ướt cả một gương mặt trong sáng và diễm lệ, cô nghe hết rồi, nghe jungyeon nói hết rồi, đêm qua cũng không có một tin nhắn để lại, bàn tay cô run rẩy đến đỏ tấy, tại sao phải là tên jinwoo đáng ghét đó?

"jaemin à, em bình tĩnh, mình ra ngoài nói chuyện" cậu bàng hoàng ôm lấy cô, cảm nhận từng nấc thịt run rẩy vì khóc và tức giận, ánh mắt cậu nhìn vào đôi mắt kích động ấy, như muốn xoa dịu từng tế bào trong cơ thể jaemin, cô đau lòng mà khuỵa gối bất lực, mặc cho minho ôm cô, jaemin vẫn khóc và gục ngã.

jinwoo thản nhiên thắt lại cà vạt thật chỉnh chu, một ít son dưỡng vào buổi sáng sẽ khiến bạn trông tươi đẹp hơn đấy.
ây, hồ sơ nhiều quá, công ty hẳn là rất nhiều việc đây.

"nếu diễn tình yêu sến súa xong thì biến ra khỏi phòng tôi, thật chướng mắt" anh soi gương vuốt lại mái tóc nâu bóng, cô gái ấy vùng ra khỏi cái ôm của minho mà đi lại chỗ jinwoo, ngón trỏ chỉ vào khuôn mặt ấy, nhịp tim gấp gáp, đôi mắt trừng lớn và hét lên đầy sự phẫn nộ
không còn là một tiểu thư điềm đạm, tại sao jinwoo lại hơn mình nhiều đến vậy, công việc thành đạt và bây giờ lại muốn cướp lấy minho của cô.

"thằng điếm, ngoài việc bám lấy đàn ông để thoả mãn cơn hứng tình của mày thì mày còn có thể phá hoại công ty của ba mày được đó, hai anh em mày là thứ hèn hạ, là đứa hại chết con mẹ của mày." jaemin muốn đem bàn tay ấy xé từng miếng thịt của người đối diện, minho ghì lấy jaemin cho dù cô có đi tới càng gần anh hơn.

"khốn thật, jaemin em đi về!" cậu nắm lấy bàn tay ấy muốn đem cô ra khỏi căn phòng này, jaemin thật cứng đầu, minho không muốn cô phải đau đớn thêm về việc này, một phần không muốn bị mất việc bởi một quý khách có gia thế khủng như jinwoo.

jinwoo nheo mắt, đường gân đỏ trong đôi mắt hiện lên càng nhiều, anh không thích ai động vào jinhwan kể cả mẹ của anh, thật là một cô gái xui xẻo.

[minwoo] chàng phục vụ nóng bỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ