2

1.6K 103 42
                                    

Minho mạnh bạo bế thốc anh lên, ném lên chiếc giường king size to lớn, thân hình cao to phủ toàn bộ cơ thể của anh, đôi tay phải to lớn nâng cằm Jinwoo rồi hôn ngẫu nghiến, hai cái lưỡi ẩm ướt quấn lấy nhau mà khoấy đảo khuôn miệng đối phương, đôi môi đỏ mọng khêu gợi không thể khép lại nên chất lỏng trong miệng anh cứ tiếp tục tràn xuống, lấp lánh dưới xương hàm và phần vai gầy nhỏ.

bỗng Jinwoo cắn mạnh vào môi Minho khiến nó chảy máu, cậu buông ra và thở hổn hển nhìn anh đầy khó hiểu, anh nhanh nhẹn lật người cậu xuống khiến Minho ngoan ngoãn nằm dưới mình, khe mông cách một lớp vải cọ xát liên tục làm com quái vật cứ càng một to lên.

"cậu nên nhớ, người làm chủ mối quan hệ này là tôi, cho nên nghe lời và làm tôi phát điên đi." anh cúi người thì thầm vào tai cậu, môi nhỏ nhấp nháp từng chút tấc da thịt rắn chắc của cậu, chiếc lưỡi hư hỏng liếm từng thớ cơ trên ngực và từ từ di chuyển xuống hạ thân. hai tay nhỏ nhắn luống cuốn mở phần zip quần và dùng răng kéo quần lót đen ra, lập tức phần đỉnh đầu khối thịt ấy dựng thẳng đứng khiến Jinwoo bất ngờ, đôi mắt liền mờ đục vì dục vọng, không tự chủ mà tự động bú liếm dương vật.

"Arrrgg, đúng vậy, dùng cái miệng dâm đãng ấy mà ăn thứ của tôi đi" Minho gầm nhẹ, cảm nhận từng mọi ngóc ngách trong miệng Jinwoo, đâm sau vào cuốn họng ấm nóng ngọt ngào ấy, tay phải to lớn nắm chặt phần tóc dài của anh mà đưa đẩy mạnh bạo. nước bọt chảy dài trên phần thân gân guốc đáng sợ tạo nên khung cảnh xinh đẹp đến kì lạ.

"ưm, ư..." anh khó chịu rên rỉ, phần miệng nhỏ dưới liên tục rỉ nước, cảm giác càng hoạt động phía trước càng tăng thêm sự khoái lạc cho cậu, lưỡi nhỏ mạnh mẽ "chăm sóc" nghịch ngợm đỉnh đầu tràn dịch trắng và hút mạnh vào miệng mình, một lúc sau chỉ nghe thấy một tiếng gầm nhẹ trong cổ họng người kia và thật nhiều tinh dịch bắn đầy miệng anh, một số chui tọt vào họng làm Jinwoo hơi khó thở, một số thì chảyl đầy môi đỏ. anh đưa lưỡi càn quét một số còn đọng trên dương vật, liếm mút ngon lành và gấp gáp như sợ tất cả sẽ hết.

"khuôn mặt anh thật mê người" cậu vuốt ve làn da ửng đỏ trên mặt anh, đắm đuối chiêm ngưỡng vẻ đẹp đê mê ấy, jinwoo vòng hai tay qua ngực và cởi áo sơ mi trắng mỏng ra, nụ hồng kích thích sự kiên nhẫn đôi mắt Minho, cậu bật người dậy mà cắn chặt đầu ti ửng hồng khêu gợi.

hàm răng day nhẹ thứ ấy trong vô thức, chỉ nghe vài tiếng nỉ non của người phía trên, Jinwoo gấp gáp thở dốc, cảm nhận cơ thể bị nhấc bổng lên rồi cự vật người kia đâm thẳng vào hậu huyệt.

"ah! to, đau huhu, đừng... chết mất...ưm" anh run rẩy cắn chặt vai của cậu, miệng nói vài từ không thể rõ ràng, cơ thể bị nảy lên một lúc càng nhanh, nơi lỗ nhỏ cố gắng bao lấy dương vật người kia, phần dưới của anh có phản ứng mãnh liệt, đụng chạm đầy nóng bỏng cơ bụng của Minho, tạo ra một cảm giác thoải mái và ngứa ngáy đến phát điên. mổ hôi cả hai hoà quyệt vào nhau, cho thấy cuộc làm tình đầy sự ham muốn và khiêu khích.

môi mỏng của cậu âu yếm trên cổ Jinwoo tạo ra nhiều dấu hôn đỏ bầm vô cùng thích mắt, cự vật được miệng nhỏ người kia bao lấy ấm nóng, đụng chạm lên vách tràng khiến cậu muốn nhiều hơn nữa, giọng nói dâm đãng kia như thôi thúc con đường tội lỗi của cậu, bàn tay trái thì đỡ lấy phần eo thon trắng, tay phải vân vê đầu nhũ nhỏ nhắn. dâm dịch của jinwoo ra khá nhiều, ướt đẫm một vùng bắp đùi của cậu và rơi nhỏ giọt vào grap giường.

[minwoo] chàng phục vụ nóng bỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ