blunt: thường được cuốn bằng cần sa và thuốc lá trong lớp giấy xì gà. blunt được nhiều stoner ưa chuộng, nhất là những ai thích cảm giác high của cần và nicotine trộn vào. thuốc lá trộn trong blunt có thể gây nghiện.
------------------------------------------------------
"tôi và ông hình như có một bản hợp đồng khá là quan trọng đấy, hay....ông muốn chính mình là người tự tay bóp nát?" Jinwoo mệt mỏi khoấy nhẹ cốc coffe nóng hổi, tay vuốt ngược tóc và day thái dương như một cách biểu hiện sự thiếu năng lượng khá nặng nề
" cậu kia hình như đã rời khoản hơn tuần rồi thưa anh, tôi..tôi sẽ rút hồ sơ, anh yên tâm"
xác nhận sẽ tống cổ cậu ra khỏi nơi làm việc ngon nghẻ. Jinwoo cúp máy và gục đầu xuống bàn, bụng anh biểu tình cần thức ăn mạnh mẽ đến mức anh không thể nào nhắm mắt để mà nghỉ ngơi, Jinwoo than thở vật vã trên một đống giấy tờ chằng chịt những con số và chữ. Anh trống rỗng ngẫm nghĩ vu vơ về mọi thứ, sự nghiêp, gia đình, tình cảm, quan hệ...
mái tóc đung đưa theo từng nhịp lắc lư của cái đầu bồng bềnh, như đang ngân nga một bài ca nào đó? hoặc một vần thơ ngẫu nhiên đang viết ra trong đầu của anh.
anh thay một chiếc áo sơ mi đơn giản và quần jean ngắn mát mẻ thoải mái, cầm lấy điện thoại và đi ra đại sảnh công ty, chủ yếu hóng mát một chút và đi qua nhà Seunghoon nhận lại hai bé mèo. nhận viên hoặc quan chức cấp cao đều kính nể vị giám đốc của họ và dành sự ưu tiên tuyệt đối cho anh. buổi trưa chiều ở seoul cũng không quá nóng, Jinwoo rời khỏi công ty và đi dọc ngược những bóng cây to lớn được trồng ở hai bên đường, mùi hương mát mát đặc chưng của đất làm anh cảm thấy khá yên tĩnh và một chút cô đơn.
anh vào một cửa hàng starbucks gần đó, cầm trên tay ly mango passion fruits và vội vã đi trên đường sẫm màu vì trận mưa rào thoáng đãng, được một lúc lại đi vào siêu thị mua vài ba chai soju, anh muốn say một ít với Seunghoon trong hôm nay. đôi chân vẫn cứ cử động trên nền đất, có vẻ xa hơn mọi khi...
lời hứa đừng buông tay của chúng ta
giờ đây chẳng còn ý nghĩa gì nữa
những lời yêu thường thì thầm bên tai anh hằng đêm
rốt cuộc chỉ là vô nghĩa
--------------------------------------------
"tới rồi à? wow còn có soju nữa. buồn chuyện gì sao?" vẫn là cái giọng lanh lảnh vui tai của y đối với anh, Jinwoo bình thản đi vào phòng khách. rei, bei phe phẩy cái đuôi của nó đầy thoải mái và lười biếng. không khí hơi thoáng mùi cồn và thuốc sát trùng, Seunghoon bận rộn với cả đống thuốc men, thức ăn và dụng cụ y tế cho thú nuôi với cái mác bác sĩ thú ý.
"giờ này vẫn còn làm việc?" anh vừa gác chân lên bàn và xem tv, y ủ rũ đặt mông kế bên Jinwoo, mồ hôi lấm tấm vài điểm trên khuôn mặt, dù thời tiết cũng không nóng là bao.
"một cô nàng đỏng đảnh nào đó gửi một nhóc mèo giống Anh lông xám tới nhờ tớ khám tổng quan, phiền thật." y than thở rồi vào bếp lấy hai ly nước, cả hai lại vui vẻ trong men say với vài ba chai, tiếng đường phố vẫn ồn ào như vậy, tv thì phát sóng một bản nhạc khá cổ điển và êm tai, hai con người đung đưa nhẹ nhàng theo tâm trạng. tiếng cười nói của Seunghoon làm Jinwoo thật sự ổn, ổn hơn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[minwoo] chàng phục vụ nóng bỏng
Fanfiction"có phải cậu...thực sự muốn tôi không?" warning: smut boylove 18+ sẽ có nhiều từ vô cùng nhạy cảm, gây khó chịu, cân nhắc trước khi đọc :)) by jungparl nhân vật không thuộc quyền sở hữu, viết fic vì mục đích phi lợi nhuận ;)