23/12/20xx
22:05
Thời tiết: sáng không nắng, lạnh, có tuyết rơi.Hôm nay tôi dọn dẹp nhà cửa một chút, vừa hay thấy cây kim hôm qua định cầm lên cất đi thì lại bất cẩn để nó chọt một lỗ sâu vào ngón trỏ. Tôi nhanh chóng rửa sơ qua ngón tay một chút rồi ngồi xuống ghế chầm chậm rút nó ra. Vừa hay lúc máu trào ra ngoài cũng là khi Taehyung bước ra từ nhà vệ sinh. Tôi nhìn em, em lại nhìn chằm chằm vào ngón tay đang chảy máu của tôi.
Taehyung từng bước từng bước tiến đến ngồi đối diện tôi, nắm lấy bàn tay đang chỉ lên trần nhà vì chảy máu của tôi rồi mút mát ngon lành. Tôi có thể cảm nhận được sự mát lạnh từ khoang miệng của em nhờ tác động của loại kem đánh răng mới mua tuần trước. Nó làm tôi cảm thấy dễ chịu
Em buông ngón tay ra khi nó đã ngập trong thứ nước óng ánh của chính em. Taehyung nghiêng đầu, đôi mắt to tròn của em khép hờ nhìn chăm chăm vào nó, biểu cảm của em lại thu hút tôi nữa rồi, tôi chẳng buồn rút tay ra nữa mà để mặc em muốn chơi đùa với nó như thế nào cũng được.
Taehyung nhìn vào cái lỗ nhỏ trên tay tôi thích thú đến nỗi hai con ngươi đen láy của em gần như sát lại với nhau, hô hấp cũng gấp gáp hơn trước. Em dùng hai tay kéo căng lớp da xung quanh cái lỗ để nhìn nó rõ hơn. Cứ như vậy, tận một tiếng sau, em mới chịu buông tay tôi ra để quấn miếng băng keo cá nhân vào.
Trước khi cái lỗ bị lấp đi, em còn tiếc nuối hôn vào đầu ngón trỏ của tay tôi một lần nữa, lưỡi lại cố tình đẩy đẩy vào nó.
Taehyung ấy, em làm tôi càng ngày càng thích em hơn rồi.
Cái băng trên tay vướng quá, chắc ngày mai tôi sẽ tháo nó ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] [XxTae] Ám lỗ
Fanfiction"Đừng tò mò vào nhật kí của một kẻ đã mất tích từ lâu." [Hoàn thành]