Trang 8. Nhật kí của X

1.2K 208 10
                                    

26/12/20xx
01:56
Thời tiết: đêm rét lạnh.



Tôi đã lẻn vào phòng Taehyung lúc em đi tắm vì quá tò mò về những bức tranh. Chỉ là muốn xem em ấy có vẽ tôi hay không thôi.

Tôi hối hận vì nhìn thấy những bức tranh ấy.

Toàn là vẽ người, không phải toàn thân thì cũng là chân dung. Những bức tranh này sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như không có sự xuất hiện của những chiếc lỗ bị đục thủng trên giấy, dày đặc với kích thước to nhỏ khác nhau. Và hoàn toàn có chủ đích khi chỉ đục trên những bộ phận nhất định ở mỗi bức. Nó làm tôi cảm thấy rùng mình.

Bất chợt có một mảnh giấy rơi xuống đầu, tôi tắt đèn điện thoại và bật đèn phòng lên. Hướng nhìn trần nhà và cả cơ thể tôi dường như đông cứng lại.

Phía trên đầu tôi là hàng trăm tờ giấy trắng phau bị đục hàng chục cái lỗ trên mỗi tờ và được giăng treo khắp trần nhà, đèn vàng chiếu qua những cái lỗ hiện lên bốn phía bức tường, bóng lỗ to nhỏ động đậy làm tôi có cảm giác như hàng nghìn con mắt đang nhìn chăm chăm vào tôi vậy.

Tôi nhìn xuống chiếc bàn một lần nữa để bớt đi cảm giác sợ hãi. Có một bức tranh vẽ chân dung một người đàn ông còn nguyên vẹn không bị đục lỗ thu hút tôi. Nhưng ở phần mắt trắng thì lại bị tô đỏ chót, tôi mới tò mò cầm bức tranh lên xem thử một chút.

Người đàn ông không có tròng đen.

Nó bị đục đi mất rồi.

Bức tranh ấy làm tôi mất ngủ, vì người đàn ông đó có nét gì đó rất giống tôi.

[Imagine] [XxTae] Ám lỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ