Trang 1. Nhật kí của X

2.5K 282 3
                                    

20/12/20xx
23:00
Thời tiết: sáng có nắng, lạnh cả ngày.



Tôi là một người không giỏi viết lách gì cho cam. Nhưng những dòng dưới đây đều là vì một người nên mới viết ra được.

Tôi thích em ấy. Cậu nhỏ Taehyung đáng yêu của tôi.

Hôm nay là tròn một tháng kể từ ngày em ấy đến đây. Bố mẹ Taehyung đi công tác dài hạn nên nhờ tôi trông nom em vài tháng. Vì Taehyung bị bệnh gì đó tôi không rõ nên phải nghỉ học một năm, công việc của tôi cũng chủ yếu là qua máy tính. Thành ra hai anh em suốt ngày ở nhà.

Tôi và em ấy không nói chuyện nhiều, mà hầu như toàn là tôi mở miệng trước. Có thể vì căn bệnh kia mà em ấy ngại giao tiếp với mọi người. Hoặc đơn giản chỉ là tính cách của em, nó như thế.

Tôi cũng chẳng biết mình để ý em từ lúc nào. Chỉ biết rằng từng hành động cử chi của Taehyung đều thu hút tôi cực kì mà thôi. Thành ra, ngắm em mỗi ngày cũng trở thành thói quen.

Em tôi kì lạ lắm, trừ khuôn mặt và hai bàn tay ra, tôi chẳng bao giờ nhìn thấy những vùng da khác của em vì lúc nào Taehyung cũng mặc áo cổ lọ cùng quần dài và đôi tất đen cao quá mắt cá. Mỗi ngày em đều ngồi bên khung cửa sổ nhìn chăm chăm ra phía đối diện nhà. Và những lúc như thế tôi chả bao giờ dời mắt khỏi em được.

Tôi cũng thắc mắc rằng, chẳng biết bên kia đường có gì hay mà em nhìn mãi. Chỉ là vài cái ống bi ống cống to nhỏ được xếp chồng lên nhau thôi mà ?

[Imagine] [XxTae] Ám lỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ