Trang 5. Nhật kí của X

1.3K 228 6
                                    

24/12/20xx
19:00
Thời tiết: lạnh cả ngày, không nắng, tuyết rơi dày đặc.



Nhà chỉ có hai người đàn ông nên tôi cũng chẳng trang trí gì nhiều cho ngày Giáng Sinh cả. Nhưng Taehyung còn nhỏ nên tôi nghĩ em ấy vẫn thích có một món quà gì đó cho hôm nay. Vì thế mà cả buổi chiều tôi đã đi lòng vòng ngoài các cửa hàng để chọn lựa nhưng chẳng biết em ấy thích gì, đành mua một bộ giấy cùng bút vẽ nhiều màu rồi nhờ người ta gói lại. Mong là em ấy thích.

Mà em ấy đâu rồi nhỉ ? Đã tối rồi, tôi lo quá.

23:56

Thì ra Taehyung cũng ra ngoài và mua quà cho tôi. Một tấm thảm mát xa màu xanh có những cái hạt kích thước đều nhau gồ lên trên bền mặt.

Em ấy mở quà của tôi và bảo rằng rất thích chúng.

" Anh có thích quà của em không ? Hãy thử nó nếu anh thích, cởi áo ra và nằm lên đi, đặt nó sau lưng. "

Nếu tôi nhớ không lầm thì người ta thường dùng tấm thảm này để mát xa các vùng huyệt trên lòng bàn chân. Sao em ấy lại bảo tôi nằm lên nó nhỉ ?

Mà thôi kệ, dù sao thì tôi cũng đã làm theo những gì em ấy nói mất rồi. Tôi nằm trên chiếc thảm với cảm giác không mấy thoải mái. Tận mười lăm phút sau, đồng hồ của Taehyung reo lên và em ấy mới cho tôi nằm úp lên sofa.

Hẳn là do những cái dấu in sâu vì nằm quá lâu trên chiếc thảm mà tôi có thể cảm nhận được ngón tay của em đang di chuyển gập ghềnh trên lưng tôi. Lâu lâu em còn ấn vào những chỗ da bị lõm vào trong rồi xoay một vòng, có khi là cả mười ngón tay ấn xuống. Nó làm tôi thấy dễ chịu, cả Taehyung cũng vậy, vì em ấy khúc khích cười mãi. Không biết như thế có gì vui ?

[Imagine] [XxTae] Ám lỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ