7.

689 63 2
                                    

Sáng sớm, tiếng chim chưa hót chào ngày mới thì cô đã đến ngồi cạnh anh, vuốt nhẹ lọn tóc rối, cô cuối người hôn lên trán anh: " Xin lỗi, cũng là do em, lại hành anh ra như vậy, đáng lẽ..........đáng lẽ...........hic.......anh đang hạnh phúc bên người anh yêu.........tại em............... "

Nước mắt chảy hai hàng dài nóng rát, cô lấy tay lau nhẹ rồi lôi ra một hộp quà không nhỏ lắm, thầm nhủ anh ngủ dậy sẽ thấy và mở nó.

.......

Ánh nắng len lỏi qua tán lá đánh thức Thiên Yết dậy, dụi dụi mắt, anh thấy có một tô cháo và kế bên là một hộp quà, cầm lấy và đọc mẩu giấy được dán trên bao bìa, nội dung ghi vài dòng chữ nhỏ:

" Lời đầu tiên em muốn nói là xin lỗi anh, hy vọng vết thương anh mau lành và nhanh chóng trở lại công việc của mình cùng hạnh phúc mới. À, em có món quà muốn tặng anh......... "

Đến đây, anh bỏ mẩu giấy sang một bên, mạnh bạo xé quà,nước mắt anh liền lăn dài trên má, cảm giác đau xót đi thẳng vào tim....

Là hộp nhạc màu hồng anh tặng cô hôm sinh nhật, nó được chùi cẩn thận nhưng vẫn còn vài vết sờn cũ, dây cót vẫn tốt và anh liền vặn liên tục, âm thanh êm dịu nhưng càng làm anh thêm buồn bã...

Happy Birthday to you, Happy Birthday Thiên Yết.....

Đâu phải, đáng lẽ nó phải hát là Happy Birthday to you, Happy Birthday Ma Kết....

Anh sững người vài giây rồi trách cô quá đáng dùng hành động âm thầm đâm nát tim anh, anh hận cô..... Vừa hận vừa yêu cô.....

Anh khóc và mẩu giấy rơi tự do xuống sàn.

" ......em không xứng đáng với anh, không xứng được nhận và lấy bất kì từ anh, vì em là người dư thừa phải không anh? "

Cô không rời đi mà đứng dựa lưng vào cánh cửa, cô khóc.

Anh ôm chặt hộp nhạc như đang ôm một người mình cực kì yêu quý, anh khóc.

Hai giọt nước mắt lặng lẽ rơi vào hư không.

Tiếng hát của hộp nhạc vẫn vang lên trong nắng sớm.

" Happy Birthday Thiên yết, mừng bạn thêm một tuổi, người yêu cũ... "

[ Full ]Xin Lỗi Người ( Thiên Yết - Ma Kết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ