Binigyan ni Mr. Zhou Mi ang mga estudyante niya ng project for weekend. Mr. Zhou Mi is a math teacher kaya hate na hate siya ng section ng mga taong may nakasiksik na marmol sa gilid ng utak (Alam niyo na kung sino sila.)
"Section 3, we have a project. May ibibigay ako sainyong project para hindi boring ang weekend niyo. Well, gagawa lang naman kayo ng module about sa mga natutunan niyo sakin from nung first day. Plus, give an example of that lesson and answer it. Dapat may solution ha, pero dapat malinis yung pagkasulat ng solution." sabi ni Mr. Zhou Mi at agad namang sumimangot yung mga estudyanteng lalaki.
"Eh Sir, 5th day palang naman natin ngayon may project agad?" Baekhyun said while pouting.
"Oo nga sir. Dapat nga sa hulihan pa ng quarter yang mga project eh." dagdag naman ni Xuimin.
"Don't worry. Magkakaroon naman kayo ng grupo. Boys, magkakagrupo kayo and girls, ganon din kayo. And no buts! Gawin niyo ang pinapagawa ko!" sabi ng guro atsaka ito umalis.
Nagtinginan ang mga estudyante, in short, mukha silang tanga/adik.
These is their groups
Boys
Chanyeol
Baekhyun
Xuimin
Suho
Kyungsoo
Kai
Daniel
Jaehwan
Jinyoung
Jihoon
Sungwoon
Seongwoo
Daehwi
Guanlin
MinhyunGirls
Sana
Dahyun
Nayeon
Jeongyeon
Momo
Jihyo
Mina
Chaeyoung
Tzuyu
Sowon
Yerin
Eunha
Yuju
SinB
Umji💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕
Hehe. Yes guys, Zhou Mi was from Super Junior M.
Sinali ko nalang din yung Exo and yung Wanna One pati yung Gfriend. Sorry pero fan kasi nila ko eh (and alam ko na walang may pake.). Tsaka wala na din akong maisip for this chapter.
And hindi naman ako magfo-focus sa ibang group, sa SaiDa parin yung focus nito.
BINABASA MO ANG
Another Me -SaiDa-
Fanfiction"I don't know what to do? It's not me anymore! I didn't know if I love you or what! This is not me, this is ANOTHER ME!" When Dahyun didn't sure about her feelings for Sana. A tagalog fanfic for SaiDa shippers.