#11 TeuDeungie's

174 6 0
                                    

   Dahyun arrived on the place kung saan sila magdi-dinner ni Sana. Obviously, dapat siya yung mauuna, siyang yung magbabayad eh. Maya-maya naman ay dumating na rin si Sana. It's such an awkward moment, pero matalino ang tokwa kaya pinutol niya ang katahimikan.

   "Shiba, ang tahimik mo ah." sabi ni Dahyun habang nakatingin sa aso. I mean kay Sana.

   "Uhmmmm. Order na kaya tayo." sabi ni Sana but still awkward.

   "Putcha naman Sana oh! Parang ka kamong ewan! Bati na nga tayo eh, tapos nahihiya ka sakin!" sigaw ni Dahyun, edi lahat ng costumer dun sa restaurant tumingin sa kaniya.

   "Hoy bata! Wag ka ngang maingay!" saway naman nung isang costumer sa likuran nila.

   "Sinong bata?! Siguro ganito yung height ko, pero pagnakita niyo yung besywaps ko baka baby ang itawag niyo dun! And anyway, malapit na kong mag-20!" sabi ni Dahyun ng pagalit at agad naman siyang hinila ni Sana.

   "Halika na. Uwi na tayo." Sana said in low tone habang hinihila parin si Dahyun.

   "Umuwi na tayo! Baka mamaya mapaaway pa ko dito!" sigaw ni Dahyun habang inaayos yung gamit niya tapos hinila niya si Sana.

*Skips Time*

   Hinatid ni Dahyun si Sana sa dorm niya. Dahyun cooled herself on Sana's dorm.

   "Puta naman Sana oh! Muka ba talaga akong bata?!" tanong ni Dahyun habang nagagalit parin.

   "O......o" Sana answered.

   "Putcha!"

   "Ang cute mo kasi, kaya muka kang bata." Sana said as Dahyun blushed.

   "Hehe. Wag ka namang magsalita ng ganyan. Hehe. Kinikilig ako eh." Dahyun said while blushing.

   "Puta! Gago! Umuwi ka na! Pakyu!" sabi ni Sana habang pinapaalis si Dahyun sa dorm niya.

   Dahyun left, umalis na siya sa dorm ni Sana pagkatapos ng isang mahabang araw.

Another Me -SaiDa-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon