#13 TeuDeungie's

188 4 1
                                    

   Dumating na sina Sana, Dahyun, Jeongyeon, Momo, Mina, Chaeyoung, Tzuyu, Sowon, Yerin, Eunha, Yuju, SinB, at Umji sa dorm ni Jihyo. Sinalubong sila nina Nayeon at Jihyo.

   "Gago! Ang bilis niyo!" salubong ni Nayeon sa mga kaibigan niya. (as if kaibigan niya yang mga yan)

   "Ano ba yan unnie! Kararating lang namin eh mura agad salubong mo." Chaeyoung said while pouting.

   "Kingina! Pasok nalang tayo! Dami pang daldal ni pandak." sabi naman ni Jeongyeon habang papasok sa loob ng dorm ni Jihyo.

   Nasa loob na sila ng dorm. Tinanong sila ni Jihyo ng "Bakit kayo pumunta dito? Do you need anything?".

   "Wala naman kaming kailangan. Naisipan lang ni ostrich." Yerin said in low tone.

   "Tara laro tayo!" pagyayaya ni Dahyun habang may kinukuha sa bag niya.

   "Babe, anong lalaruin natin?" tanong ni Momo.

   "Truth or Dare babe." sabi ni Dahyun habang nakatingin kay Momo. Tiningnan naman sila ni Sana ng masama na napansin ni Sowon.

   "Landian is enough. Laro nalang kung maglalaro. Sama ng tingin ni Sana eh." sabi ni Sowon.

   "Huh? Ako? Bat naman ako magseselos?" Sana said while being so denial.

   "Bakit? May sinasabi ba kong nagseselos ka?" Sowon said while suspecting Sana. Tumungo nalang si Sana dahil alam niyang napahiya siya.

   "Halika na. Let's start." pagyaya ni Dahyun habang inaayos ang yung bottle Na dala niya.

   "Ako magsi-spin unnie." sabi ni Chaeyoung.

   "Sige." sabi ni Dahyun habang binibigay kay Chaeyoung yung bottle.

   Chaeyoung spinned the bottle. When she spinned the bottle, tumapat yung ilalim na part ng bottle kay Nayeon tapos yung harapan naman kay Sana. It means, si Nayeon ang magtatanong kay Sana.

   "Sana, this is your question. Among these girls, who is your crush?😀" tanong ni Nayeon kay Sana.

    "Haha. For sure, ako. Ramdam ko na yan." expect naman ni Dahyun. (Hahaha. Assuming)

   "Uhmmm. Maybe it's..."

   "It's?"

   "It's.........Tzuyu. Kasi, ang ganda niya. Tapos matangkad pa. And I feel na mabait siya." sagot ni Sana kay Nayeon. Nagulat naman si Dahyun sa sagot ni Sana.

   "Putangina! Paasa! Gago! Kingina naman oh! Pero bakit naman ako nagkakaganito? Am I......jealous? Dahyun. Dahyun. Dahyun. May Momo ka! Kung gusto niya dun kay Tzuyu edi kay Tzuyu siya magsama sila! Gusto niya pala sa matangkad ah! Edi dun siya kay kapre!" Dahyun thoughts. Di niya alam, na nakatapat na pala sa kaniya yung front ng bottle.

   "Dub, may tanong ako sayo." sabi ni Yuju, dun lang din nagising si Dahyun (Putek! Daydreamer!)

   "Ah. Sorry. Uhm guys pwede bang tigil muna natin to?" Dahyun requested.

   "Sige. Parang pagod ka na rin eh." Momo said in a concern tone.

   "Hehe. Thank you."

   "Haha! Puta! Kaya nate-turn off ako kay Momo eh! Ang tanga kase! Pano ba naman ako mapapagod eh nakaupo lang kami?! Haha, gago!" Dahyun thought while stoping her laughs.

   "Tara kain nalang tayo." Momo said.

   "Uy, kain na tayo. Kawawa naman yung hybrid na piggy." Chaeyoung said.

   "Gago ka Son Chaeyoung!" sigaw naman ni Momo sa kaniya.

💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

Haha! Shit! Parang suma-SaTzu to ah!

Lahat gagawin maisiksik lang ang SaTzu at NaHyo.. (Joke)

+DahMo

And I just published my first random book of Twice titled ' Nine Shizz Gays'. I'm hoping na magustuhan niyo.

It's a book of Twice's shits, one shots, ships, randomness, and many more. Tapos kapag wala akong maisip, yung walang kwenta nalang.

Another Me -SaiDa-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon