Dưới ánh đèn đường, thoạt nhìn hắn không hề ăn nhập gì với xung quanh, nhưng thật sự lại vô cùng hài hòa.
Nơi này là một khu khách sạn suối nước nóng vào đêm, một cậu trai trẻ thanh thuần như hắn, hẳn không nên xuất hiện ở nơi này.
Ánh đèn mông lung rọi lên mặt hắn, nhất thời làm cho khuôn mặt thanh tú trông càng thánh thiện hơn. Dáng người cao ráo lại rắn chắc, vừa vặn được bọc trong chiếc áo sơmi trắng và chiếc quần jean đơn giản, khiến cho khí chất thanh thuần của hắn trông càng hài hòa hơn.Không phải là hắn không có những loại trang phục hàng hiệu đắt tiền, chỉ là hắn biết rõ, đối với những cô gái ở lần đầu gặp mặt, quần áo mộc mạc thoải mái có thể xua tan cảnh giác của họ hơn. Hắn hiểu rõ ưu điểm của mình, cũng biết rất rõ gương mặt tuấn mỹ giống như Yamada Ryosuke của mình, càng biết rõ ràng cách phát huy mị lực của mình đến mức tối đa.
Mị lực của hắn, là ôn nhu làm cho người ta tin cậy – mặc dù trên thực tế thì không hẳn vậy.
Hắn kiên nhẫn chờ. Thật ra, có rất nhiều cô gái hẹn gặp qua trung tâm Phone dating (hẹn hò qua điện thoại), khi nhìn thấy đối phương thường sẽ sợ hãi mà chuồn mất, có điều, việc đó tuyệt đối sẽ không xảy ra với hắn.Tỷ số đánh trúng bóng của hắn là trăm phần trăm.
***
Từ xa xa, cô đã nhìn thấy có người chờ ở địa điểm mà cô đã hẹn. Cho dù hiện tại tâm trạng rất khó chịu, áp lực đè nén bao phủ, nhưng cô cũng không thể không thừa nhận, người có giọng nói trầm thấp dễ nghe qua điện thoại giống như của MC radio trên đài phát thanh kia, không ngờ cũng có bề ngoài đẹp như ca sĩ thần tượng thế.
Hắn thật sự là Loki sao? Cô không chắc, nói không chừng trong tâm trạng giao tạp của rượu và cảm xúc muốn khóc, cô đã nghe nhầm thông tin của hắn.
Vậy thì có quan trọng gì? Từ trước tới nay, cô luôn nghiêm khắc kiềm chế bản thân mình, quy quy củ củ đi lại trên đường đời, trời cao thế mà cũng không hậu đãi cô. Ngược lại còn để cho người phụ nữ dâm loàn hống hách, phóng đãng làm bậy kia, chiếm được thắng lợi cuối cùng.
Đầu óc cô rối nùi như tơ vò, không hiểu tại sao mình lại đáp ứng lời mời của hắn.
Nhưng thói quen giữ đúng lời hẹn vẫn khống chế cô, mặc dù bước chân chần chờ, nhưng vẫn từng bước mà tiến gần đến người đang chờ ở kia.
"Hi!" Hắn rút tai nghe ra, tán thưởng nhìn cô gái mi tỏa khinh sầu trước mắt. Ông trời, hôm nay hên thật! Hắn tham gia trung tâm Phone dating để săn mồi, cư nhiên lại vớ phải báu vật như vậy!
Mang giày cao gót, cô gái trẻ duyên dáng thướt tha đi đến, dáng người đầy đặn thành thục trong chiếc áo sơ mi và váy dài, trước cổ áo còn để ngỏ hai chiếc cúc áo, mơ hồ còn thấy được khe ngực thật sâu làm người ta phát cuồng kia. Ngũ quan rõ ràng, thoạt nhìn như có chút huyết thống ngoại quốc, hoặc có lẽ là dân bản địa.
Chẳng qua, cô gái này cho người khác cảm thấy, thập phần thê lương.
Cô đang rất đau lòng. Hắn biết, từ kinh nghiệm phong phú với phụ nữ, khiến hắn nhạy bén nhận thấy được điểm ấy, nên thông minh mà không đụng chạm quá mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nalu ) Tôi yêu ngài, vương tử Dragneel
RomansaLucy Heartfilia vẫn luôn cho rằng, mình sẽ thích những người đàn ông là quân nhân giống như cha mình, hoặc là những học giả điềm đạm nho nhã du du trong biển sách. Nhưng từ lần đầu tiên gặp gỡ, cô đã không thể kiềm chế mà bị gương mặt mỹ lệ của anh...