Thiên Yết
- Là con gái thứ 2 của Tập đoàn thiết kế thời trang Sropia.
- Là 1 tiểu thư danh giá nên tiền bạc thì cô không thiếu. Luôn được mấy đứa con trai cùng lớp theo đuổi, nhưng cô cứ thế mà từ chối thôi.
- Tính cách: Hiền lành, dễ thương.......nhưng lâu lâu lên cơn " ÁC MA " khi có người chọc giận.
- Bạn thân: Cả 5 sao nữ.
Cự Giải
- Là 1 cô gái dịu dàng, nhiều lúc hơi điên " một tí "
- Cô thường mặc Gothic Lolita và Waloli ( tất cả đều do nhà Yết thiết kế )
- Cô là là 1 tiểu thư, con gái thứ 3 của Tập đoàn Chrisnar, được cha hết lòng yêu thương, quan tâm nhưng do cha mất sớm vì bệnh tật nên cô đành dọn sang sống cùng hai người anh.
- Bạn thân: 5 sao nữ
Song Tử
- Là con gái của Tập đoàn Migener
- Cô là hội phó hội học sinh kiêm lớp phó học tập của lớp
- Mặt lúc nào cũng lạnh như băng, nhưng khi đổi Mode thì cô có vẻ giống 2 đứa trên, nói cười rất thân thiện
- Bạn thân: Cả 5 sao nữ
Bảo Bình
- Là tiểu thư gia giáo, con gái trưởng của Tập đoàn Aqris
- Mang trong mình vẻ đẹp quyền quý của 1 cô công chúa. Cô nhanh chóng lấy mất linh hồn của mọi chàng trai mà cô lướt qua
- Tính cách: Đôi lúc lạnh lùng nhưng rất hay chọc ghẹo người khác, giỡn nhây ( ai chơi lâu với cô thì sẽ hiểu )
- Bạn thân: 5 sao nữ
Bạch Dương
- Con gái trưởng của Nhà Arioss, cô rất thích hoa anh đào, có khi cô ngắm chúng cả ngày. Miệng thì ngân nga những câu thơ.......
- Tính cách: Dễ thương, dễ xấu hổ, nhiều lúc tưng tửng. Tính cách cô có thể nói khá giống Song Tử, mỗi cái cô chỉ nết na lúc có con trai đứng gần.
Kim Ngưu
- Tiểu thư của Rustivia, nghiêm túc nhất lớp, luôn giành hạng 2 trong lớp lẫn toàn trường.
- Cô không giỏi giao tiếp nên cũng ít khi bắt chuyện hay đi chơi với bạn bè. Nhưng chơi rất thân với 5 sao nữ.
-------------------------------------------THE END---------------------------------------
- Đây là phần giới thiệu nhân vật nữ của mình. Ai không hài lòng xin ý kiến.
- Tính cách được dựa theo 1 số đứa bạn nên mình không mong các bạn thích đâu ạ !