- Trước cửa nhà kho -
Các sao nữ nhà chúng ta đang bận bàn bạc nên chọn gì để đi ~
- Ê, giờ đi gì giờ ? - Bảo Bình hỏi
- Moto ? - Bạch Dương đứng kế bên mắt long lanh - Pleaseeeee Bình Bình dễ thương.
- Cút ngay cho tao - Bảo Bình đẩy Bạch Dương ra 1 xó - Coi chừng con vi khuẩn khùng điên của mày lây qua bố giờ.
Kim Ngưu thấy tình thế này mệt mỏi vl ~ nên nó đi vào, vác moto ra rồi phóng đi trước cho lành.
- Đựu.........con tó - Thiên Yết banh mắt to hết cỡ nhìn chiếc moto đằng xa kia - Bỏ bạn bỏ bè.
- Haiz, bạn với chả bè - Cự Giải kế bên lắc đầu ngán ngẩm - Chẳng khác mấy thứ súc vật chơi với nhau.
- Và trong đám súc vật đó - Song Tử gác tay lên đầu Cự Giải tiếp lời - Có một con súc vật đéo ai sánh lại. Nếu nó hạng nhì thì chả đứa nào dám hạng nhất.
- Ai dzạ ai dzạ ? - Cự Giải bật mode " tò mò " nhìn Song Tử
- LÀ MÀY ĐÓ CON TÓ ĐỘI LỐT NGƯỜI - Song Tử nói rồi phắn ngay lên chiếc moto đã dựng sẵn trước cửa. - Bố mày đi đây nha con ! Tự đi bộ đi =)))
- Đậu mé con hai lưng ! - Cự Giải đứng giẫm chân bạch bạch xuống đất - BỐ MÀY CHƯA MUA MOTO MÀ.......ĐỒ SÚC SINH HAI LƯNGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG
Chửi xong Cự Giải quay qua nhìn lại mấy đứa bạn, " Ủa dume's ? Đâu hết rồi, sao còn mỗi con Yết ở đây vậy ? "
- Oy Yết! Tao biết mày là bạn tốt của tao mà :> - Cự Giải đứng kế bên Yết và chiếc moto của nó. Ánh mắt khẩn cầu - Vậy thì ........
Yết nhìn Giải rồi lại cười tà mị, leo lên moto rồi nói 1 câu khiến Cự Giải muốn thổ huyết:
- Vậy thì tự đi bộ đi nha babe :)
Nói xong liền phắn luôn, chứ ở lại thêm 1 giây nào nữa là có nguy cơ banh xác, không thì cũng chết dưới tuyệt chiêu " Tiếng gầm Cua Luộc " của Cự Giải.
" Được lắm mấy con súc dzật bạn thân, bố mày mà đến được đó thì đừng trách tại sao chúng mày xui xẻo. " - Suy nghĩ của Cự Giải
Nghĩ tào lao xong, Cự Giải liền vào nhà, lôi ra một con hổ trắng và không ai khác chính là Luna :vvv.
- Luna, biết chỗ đến Bar rồi chứ? - Cự Giải cúi đầu ôm lấy cổ Luna mà thì thầm. Sau khi nhận thấy cái gật đầu từ Luna, Cự Giải hô - Được, mau tiến lên Tiểu Bạch Bạch của ta, đi đến và xé xác chúng nó nào.
Và thế là chị Cua đã lượn thành công.
P/s: Ngoài 5 chiếc moto, còn có vài chiếc xe hơi trong nhà nữa, nhưng bằng lái của chị Cua đã bị anh cả Saosian tịch thu mất cmn :v Lí do là vì năm ngoái, chị ấy uống rượu xong lại lượn vào xe hơi lái khắp thành phố. Mà nếu lái không thì có vấn đề gì đâu, cái này là vì vừa ngủ vừa lái, đã thế còn bật nhạc khắp xe nữa chứ. Không quan tâm quang cảnh gì hết, chân cứ đè " chân ga " thôi.
Nên đâm nát luôn cả chiếc xe hơi, điểm dừng cuối cùng là ở cây cột đèn gần bờ sông =))) Đúng lúc, Xiao đang chạy tập thể dục đêm, vô tình thấy con nhỏ em " hư hỏng " nên hốt nó về luôn. Và từ đó về sau, Saosian méo trả bằng lái xe cho chị ấy nữa.