Chap 5: Ngôi nhà này thật đáng sợ

258 12 0
                                    

Bây giờ là vào lúc 7 giờ tối ~

* Kíng Koong.......Kíng Koong

- Ai..........đó ? - Cái cửa phát ra 1 âm thanh rùng rợn, ngân dài tạo thêm độ âm hiểm

- Mật khẩu là TAO LÀ CHỦ CỦA MÀY, THẾ ĐÉO NÀO TAO PHẢI TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA MÀY, MÀY CÓ MỞ RA HAY CHƯA, ĐÉO MỞ LÀ TAO CHO CON GÀ RA MỔ CỬA GIỜ....ĐỒ CÁI CỬA KHỐN NẠN, MÀY MỞ RA NGAY CHO TAO, ĐẾM ĐẾN BA KHÔNG MỞ THÌ ĐỪNG TRÁCH TAO, ĐỤ MÁ, MỞ RA NGAY, BỐ MÀY HẾT KIÊN NHẪN RỒI ĐẤY.......... - sau đó kết thúc bằng một cú đá thật mạnh vào cửa.

* Cạch

- Mời chủ nhân vào ! - chiếc cửa dần dần mở ra, sau cánh cửa là những chiếc nến treo 2 bên tường cứ lần lượt thắp sáng lên.

* Cộp.....cộp......cộp ( tiếng chân của chị ấy )

Căn nhà này dường như là vô đáy, cứ đi rồi quẹo, đi rồi quẹo cả chục lần mới đến sảnh chính. Cấu trúc thiết kế này rõ ràng chẳng đơn giản, nếu ai không quen cấu trúc ở đây có thể lạc vĩnh viễn trong mê cung vô tận này, đặc biệt, nếu lỡ chạm vào cạm bẫy đã được đặt sẵn, sẽ phải hứng chịu hậu quả rất lớn.

- Yo...Đã có mặt đầy đủ hết chưa ? - Bảo Bình cất tiếng hỏi

- Hm...mày nghĩ đã đủ hết chưa ? - Thiên Yết đi từ trong bóng tối đi ra, cô cười nửa miệng tăng thêm phần nguy hiểm - Chỉ là như mọi khi thôi. Đứa xuất phát sớm nhất luôn là đứa đi trễ nhất.

Bảo Bình vừa nghe đã thấu, cô biết rõ có hai con người chuyên gia đi sớm mà lại tới trễ hơn người khác.

- Hừ, đoán xem :)

Sau khi kết thúc phần hỏi nhân vật, 4 người lại ai làm việc nấy, không màng tới nhau...

~ 30 phút trôi qua ~

* Bịch Bịch Bịch

- Lại một thảm cảnh xảy ra rồi - Kim Ngưu liếc mắt nhìn - Có vẻ chúng mày thích như thế nhỉ ?

2 người đứng dậy, phủi phủi quần áo, rồi cùng nhìn lên, cười quỷ dị trả lời:

- Ai biết được :) Tại ăn ở cả

- Biết luôn hả - Bạch Dương cầm con dao trên tay phi ra phía chúng nó

- Ây ây, cái này chơi nguy hiểm lắm Cừu à :((( Không được chơi như thế. - Song Tử đẩy Cự Giải ra rồi cũng nhanh chóng né lưỡi dao đáng sợ của Bạch Dương

- Biết vậy thì khôn hồn, sau này đến sớm chút đi, xì, làm lố giờ đi Bar rồi, lên cất đồ mau rồi đi. - Bạch Dương và 3 đứa còn lại nhảy nhót ra khỏi

- Vâng thưa đại ca Cừu !!! - Cả hai đồng thanh

Cự Giải kéo vali nhanh chóng chạy lên phòng của mình, vừa đi vừa la 

- Đi mau con kia, mày còn tính đứng đó đến khi nào nữa, tao méo có xách vali hộ mày đâu con, nặng bỏ mẹ. 

- Tao chính là đéo cần mày xách hộ đấy, con gái con đứa, ăn nói thô tục ( Yuu: ừ, thô tục :> ) người ta phải đi có duyên chút. - Song nói rồi hòa nhã, từ từ đi lên phòng a~

[ 12 chòm sao ] BÍ MẬT......TÔI YÊU EM !Where stories live. Discover now