Xuyên qua đích nữ thứ tức-cdv-full 2

374 0 0
                                    

            Có ít người trộm đọc này sắp nhập môn tân chủ phụ, lại cứ như vậy buông tha cho nàng nan kham đích trưởng nữ; nhưng cũng có người trong lòng hạ âm thầm sấn độ, những lời này mấy tầng ý tứ, tức là khép lại lạc liễu đích tiểu thư, vừa tán dương liễu trước thê nguyên phối, cho thêm đích trưởng nữ xuống bộ, nói nàng sau này  nhất định "Nghiêm hiếu túc thuận", đối kế mẫu mọi chuyện phụng hiếu, vừa nơi nào chẳng qua là ngoài mặt như vậy tha thứ rộng lượng? Này Nguyễn tiểu thư nhà, mặc dù diện mạo không đẹp, thân hình khí độ cũng bất quá người, thậm chí có chút ít vừa thấp vừa đen vừa hơi mập bộ dáng, nhưng kỳ thật bên trong trơn bóng loan nhiễu, người phi thường  suy nghĩ.

            Tri Diệu nghe lời của nàng, tại bậc này nghi điển lúc trước, mặc dù không thể mở lời, nhưng là trong bụng biết rõ cố hiểu.

            Cho nên ở coi chừng dùm nhiều người như vậy trước mặt, nàng đối với Nguyễn vân khanh vén áo thi lễ, nói: "Đa tạ ngài rộng rãi  minh thứ cho."

            Nguyễn vân khanh hướng về phía nàng, chỉ hơi hơi địa mím môi nhất tiếu.

            Tri Diệu nhìn khóe miệng của nàng ở khẽ câu khởi một khắc kia, mâu quang lý một sát mà qua nhỏ vụn ánh sáng. Tri Diệu trong lòng không biết vì sao, có loại cảm giác nói không ra lời.

            Nguyễn vân khanh nuôi dạy ma ma nghe các nàng nói như vậy xong, liền bĩu môi nói: "Đã như vậy, tựu mà xin Đại tiểu thư nhường một chút, để cho tiểu thư của chúng ta xá tổ tông cùng lão gia trước xứng nguyên chính thôi."

            Tri Diệu nghe thế , vội vàng lui tới một bên. Thanh ca vội vàng đã chạy tới đở lấy nàng.

            Tri Tú cũng lập tức chạy tới, lén lút ngắt Tri Diệu đích tay.

            Tri Diệu khẽ địa lắc đầu, ý bảo nàng không có chuyện gì.

            Cho nên một ít đầu liền theo như kế phòng nhập môn lễ số, trước Mộc hương tắm tay, quỳ, trước đã lạy chương nhà liệt tổ liệt tông, nữa vê hương ba trụ, bái ba lần, đối Lâm thị bài vị xưng "Trước thê tỷ tỷ", dâng hương, nữa quỳ lạy ba lần. Tiếp theo là Nguyễn vân khanh tới tận cửa tới nhất cá nuôi dạy ma ma, hai  của hồi môn ma ma, bốn tiểu nha hoàn  nhất nhất đã lạy trước một chủ mẫu, quân xưng "Đại thái thái" .

            Tri Diệu cùng Tri Tú bọn người ở bên cạnh nhìn, đãi Nguyễn vân khanh đã lạy, lại cùng Lâm thị bày đồ cúng sái rượu, đều đã lạy không đề cập tới.

            Nghỉ, Nguyễn vân khanh vẫn bị đở ra chương nhà hậu viện, lên xe rời đi.

Xuyên qua đích nữ thứ tức-cdv-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ