Xuyên qua đích nữ thứ tức-cdv-full end

360 2 0
                                    

            Từng vinh lâm xoay người mở ra tủ nhỏ, từ trong quầy lấy ra nhất cá gấm vóc hồng bao, sau đó đem kia Hồng Cẩm mở ra, lộ ra bên trong  nhất phương như hai con lớn bằng ngón cái tiểu Phương ấn, vừa một đôi Bích Ngọc xanh biếc vòng ngọc, còn có một chén tử hồng đến biến thành màu đen hồng Bảo kim giới, thả vào Tri Diệu trước mặt trước.

            "Đây là từng phủ chưởng nhà chi ấn, những này qua, mẫu thân vốn sợ nàng không hề trắc, mà đem này kim ấn để ở chỗ này của ta; mà nay ngươi rốt cục vào cửa, ta thụ mẫu thân nhờ vã, hôm nay đặc biệt đem này chưởng nhà chi ấn, giao phó cùng."

            Tri Diệu vừa nghe lời này, nhất thời hoảng hốt, vội vàng quỳ xuống cúi đầu nói: "Tiểu cô cô, này trăm triệu không được!"

            "Như thế nào không được?" Từng vinh lâm cúi đầu nhìn nàng.

            Tri Diệu quỳ ở nơi đó, chỉ nói: "Tiểu cô cô nâng đỡ, Tri Diệu tâm lĩnh. Nhưng Diệu nhi bất quá mới nhập môn hơn tháng, này bên trong phủ từ trên xuống dưới đầu người còn chút không đến, làm sao có thể cầm lấy chưởng nhà kim ấn!"

            Từng vinh lâm nghe nàng lời này, khẽ mĩm cười nói: "Ngươi mặc dù vào cửa lúc ngắn, nhưng thực tế lý, ta cùng mụ mụ đã được nghiệm ngươi đã lâu. Từ một năm kia chúng ta đến chương quý phủ, cũng đã đối cách làm người của ngươi sự, rõ như lòng bàn tay. Mà nhà các ngươi phát sinh lớn nhỏ sự vụ, đều có minh hương ngầm hướng chúng ta hồi báo. Nữa đánh ngươi vào phủ, ta đối với ngươi mỗi lần gây khó khăn cho, khắp nơi làm khó, ngươi không chỉ có không có cổ động tức giận, mà là bao dung kiềm chế, mà để ý tới có chứng nhận lúc, nữa toàn lực phản kích. Mặc dù cùng ta dự liệu bất đồng, nhưng nhân phẩm của ngươi đạo đức, đã ở ngực.

            Mà ta đối với ngươi gây khó khăn cho phương pháp, cũng là để hiểu, này bên trong phủ tuyệt không như ngươi tưởng tượng loại đơn giản mà dễ dàng, có lẽ người người đối với ngươi trong lòng còn có ác ý, từng bước thiết vùi lấp, khắp nơi làm khó, ngươi nếu làm nhà này lý chưởng chuyện, phải được, muốn càng nhiều khó hơn."

            Tri Diệu nghe được từng vinh lâm những lời này, mới chợt hiểu ra hiểu, thì ra là những ngàynày hà khắc trách cứ, cũng là từng vinh lâm cố ý làm chi. Đúng như Tăng Tề Việt theo như lời, từng vinh lâm đích xác là đau vô cùng ái Tăng Tề Việt, ngay tiếp theo nàng cái này mới vừa mới vừa vào cửa chất tức, cũng cùng nhau sủng ái liễu.

            Mặc dù hà khắc lúc, nàng cũng có chút câu oán hận, nhưng hôm nay bỗng nhiên vén minh sau, muốn đem từng phủ chưởng nhà kim ấn cũng giao cho nàng, đây cũng là làm cho nàng thật to giật mình liễu!

            "Nhưng là tiểu cô cô, ta cảm giác, cảm thấy ta còn đảm đương không nổi nhà này... Trên có tổ mẫu, cô cô, dưới có bà mẫu di nương, vô luận như thế nào, cũng không tới phiên trên đầu ta..." Tri Diệu hay là từ chối, nàng cảm giác mình kết thúc không thành như vậy trách nhiệm.

            Từng vinh lâm đem những thứ đó đẩy tới Tri Diệu trước mặt trước, chỉ nói: "Những chuyện này, ngươi không cần quản. Mẫu thân nếu hai mươi năm cũng không từng đem đương gia kim ấn giao cho ngươi bà bà, đến lúc này, tự nhiên cũng sẽ không đem ấn sẽ cùng nàng. Bên trong quấn quýt chuyện, ta nghĩ Tề Việt hẳn là đối ngươi đã nói, mà ta cùng mẫu thân ý nghĩ, liền là phải đem cái nhà này, toàn giao phó cùng các ngươi tiểu vợ chồng. Ngươi liền không nên nữa từ chối liễu."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên qua đích nữ thứ tức-cdv-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ