Xuyên qua đích nữ thứ tức-cdv-full 3

295 0 0
                                    

            "Ăn rượu?" Tri Diệu cười lạnh, "Ai hứa ngươi ăn rượu? Ăn rượu có thể tùy ý đổi lại trị giá? Uống rượu chính là đổi lại đáng đích lý do? Đổi lại trị giá còn có ngươi nói đơn giản như vậy tiện hảo, nhưng là hết lần này tới lần khác kia buổi tối, Tam di nương trong ngực thêm ca nhi, không phải đơn giản như vậy tựu chỉ là đổi lại trị giá! Ta lại hỏi ngươi, ngươi đang ở đây góc đông bắc người sai vặt thượng, cả đêm có gì người xuất nhập, cả đêm có gì người vào cửa, người phương nào nói ra vật gì, ngươi mà ở nơi đâu trông bao lâu, mở ra mấy lần môn, thả bao nhiêu thứ đi vào, vừa thả bao nhiêu thứ đi ra ngoài, ngươi đều cho ta nói rõ ràng!"

            Quản ma ma bị Tri Diệu hỏi tới, trong lòng thình thịch địa nhảy loạn.

            Nhảy vài phần, nàng vừa giả vờ trấn định địa trả lời: "Đại tiểu thư nói những lời này ta cũng không rõ, ta nói tất cả, hôm đó ta ăn chút ít rượu, đang làm nhiệm vụ là ở chỗ này ngủ say, căn bản không có lái qua người sai vặt..."

            "Nói dối cũng không cần nháy mắt!" Tri Diệu phẫn nộ quát: "Ngươi nếu ở nơi đâu ngủ say, kia mở mang quan quan cửa nách tử người, nhưng sẽ là của ngươi Quỷ Hồn không được !"

            Quản ma ma lập tức ngẩng đầu bị làm cho sợ đến nhìn chằm chằm Tri Diệu.

            Tri Diệu chỉ vung tay lên, hét lớn: "Đem tuần nhai phu canh mời tiến đến!"

            Quản ma ma xoay người lại vừa nhìn, thấy vân hương mang trên đường tuần nhai phu canh vào sân, phu canh thường ngày chỉ ở chương cửa phủ ngoài dò xét, lần này được mời vào tới, sợ được chỉ hướng trên mặt đất một quỳ, dập đầu nói: "Cho chương lão gia, thái thái, các phủ tiểu thư thỉnh an!"

            Tri Diệu cũng không quản hắn khỉ gió vấn an, chỉ là một bước ép đi qua, mở miệng hỏi: "Phu canh ngươi chỉ nói, đêm hôm đó canh hai vừa qua khỏi, canh ba không tới, ngươi ở trên đường tuần liễu mấy lần, nhìn thấy nhà ta góc đông bắc người sai vặt mở ra mấy lần!"

            Phu canh không biết này trong phủ đã xảy ra chuyện gì cố, nhưng thấy người quỳ đầy đất, chương vinh hiếu vừa sắc mặt khó coi, lập tức nói: "Hồi Đại lão gia Đại tiểu thư đích lời, ta mỗi ngày buổi tối ba tuần, từ tụng an nhai đến tảo môn nhai, qua lại chung cần hai khắc 2h, ta canh hai quá hạn từ nơi này đi qua, thấy cửa nách tử mở ra; nữa lưu động tới, bất quá canh ba đầu, cửa nách tử vừa mở ra, nữa tuần lúc trở về, sắp sửa canh tư, cửa nách tử mở ra khai vừa đóng. Ta tổng cộng chỉ có thấy được ba lần, lần đầu đi vào hai người, hậu hai lần cũng là một vào một ra."

            Quản ma ma vừa nghe phu canh lời này, lập tức tựu la hoảng lên liễu: "Không thể nào! Cái này phu canh không phải là bị hoa mắt tác mộng, chính là thu người khác bạc! Kia buổi tối ta căn bản không có lái qua người sai vặt, làm sao có thể còn mở mang vào vào ba lượng lần!"

            Tri Diệu chỉ đem ánh mắt hướng về phía quản ma ma trừng: "Phu canh thu bạc, vậy ý của ngươi là là hắn thu bạc của ta, là ta mệnh hắn nói như vậy? ! Ngươi thật đúng là cất nhắc ta, ta nhất cá đại môn không ra cổng trong không mại Đại tiểu thư, ta cũng có thể cùng phu canh thông đồng nhất khí liễu, ta còn xài bạc thu mua hắn! Bạc của ta nơi nào đến, ngươi tặng sao? !"

Xuyên qua đích nữ thứ tức-cdv-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ