Xuyên qua đích nữ thứ tức-cdv-full 4

227 0 0
                                    

            Nhưng là Tri Tú nhưng một bước vọt tới trước mặt bọn họ, một tay đã bắt ở Tri Diệu đích tay cánh tay!

            "Tỷ tỷ, ta tật đố ngươi!" Tri Tú hướng về phía Tri Diệu, oán hận địa rống ra một câu nói kia.

            Tri Diệu trong lòng bỗng nhiên run lên, nàng vội vàng nói: "Tú nhi, thật ra thì ta vẫn muốn đối với ngươi nói, nhưng là cũng không có tìm được cơ hội, Tú nhi..."

            Tri Tú nhưng căn bản không nghe Tri Diệu đích lời, chỉ cúi đầu, mở ra của mình đích hà bao, cởi xuống trên tay mình vòng ngọc, nhổ đầu mình thượng trâm cài tử, liên ngón út thượng đeo đích một quả Hồng Bảo Thạch đuôi giới cũng triệt xuống tới, trực tiếp một cốt não địa nhét vào Tri Diệu trong ngực!

            Tri Diệu bị nàng sợ hết hồn, nhiều như vậy châu ngọc bảo thạch, bạc vụn Tiểu Kim quả tử, muốn dùng  nàng mép váy mới có thể giữ được.

            Tri Tú ngẩng  đầu lên nhìn trên lưng ngựa Tri Diệu cùng Sở Mặc Dư, cặp kia hạnh nhân loại đồng trong mắt, chỉ hiện ra như vậy sáng trong như sao loại quang mang, nàng cầm một chút Tri Diệu đích tay, một câu nói: "Tỷ tỷ, thay ta hảo thật thương hắn!"

            Một đại viên nước mắt, từ Tri Tú trong hốc mắt chói mắt ra.

            Tri Diệu tâm, giống như là bị một thanh lợi đao hung hăng địa đâm trúng một loại!

            Tri Tú bỏ lại những lời này, lập tức xoay người rời đi!

            Sở Mặc Dư vừa thấy được nàng mau tránh ra liễu đường, cũng lập tức lôi kéo cương ngựa, thiên lý mã như rời khỏi cương một loại, tung đề liền hướng trước chạy như điên! Tri Diệu bắt được Sở Mặc Dư cánh tay, nhưng chỉ thấy được Tri Tú đã được xoay người vào cửa hông, kia cao gầy lớn lên bóng lưng, nhưng không thể che hết phía sau nàng cái kia vẻ mất mác...

            Một câu kia "Thay ta hảo thật thương hắn", sinh sôi đem đoạn này tỷ muội tình thâm cơ hồ đâm ra đỏ lòm máu...

            Tri Diệu nhìn Tri Tú bóng lưng biến mất không thấy gì nữa, nước mắt, chặt đứt tuyến loại địa té.

            Vó ngựa nhảy ra chương phủ sườn đông môn, thẳng vào sóng người bắt đầu khởi động tụng an nhai.

            Hôm nay, tuyệt đối là hận không gặp, Sở Mặc Dư ngự mã mới ra khỏi chương phủ đại môn, chỉ nghe phía sau đã có nhóm lớn truy binh muốn đuổi theo tới đây, kết quả mới vừa ra khỏi cửa, thiên lý mã xông qua được mãnh liệt, thiếu chút nữa sẽ phải một đầu đụng vào một ... khác đội trên xe ngựa.

            Hai con ngựa giao cảnh mà qua, kia chiếc xe ngựa người trên thiếu chút nữa nếu bị kinh mã chấn đắc ném đi đi qua!

            Sở Mặc Dư vội vàng thắng ngựa, xe ngựa trong xe nhưng vừa lúc có người nhô đầu ra.

            Cái này thật đúng là kinh ngạc, ngồi ở trong xe người, không là người khác, nhưng chính là Tăng Tề Việt!

Xuyên qua đích nữ thứ tức-cdv-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ