Chương 5: God-father

397 22 3
                                    



Đối với một Malfoy mà nói, mọi thứ chỉ có hai loại định nghĩa, có giá trị, cùng với có rất lớn giá trị lợi dụng.

Làm một Malfoy, cho tới bây giờ đều biết làm như thế đối với mình tốt nhất, loại năng lực xem xét thời thế này chính là nguyên nhân nhà Malfoy nhiều năm như vậy vẫn luôn cam đoan được địa vị gia tộc. Giống như, Abraxas Malfoy lựa chọn đem tiền đặt cược đặt lên người Riddle, thành công đem đến tiền tài quyền thế của nhà Malfoy lên đến một đỉnh cao mới.

Cho nên, đồng dạng, khi Lucius nhận ra Dark Lord có khả năng sắp thất bại, cũng chính là lúc Trelawney tiên đoán ra lời tiên tri kia, Lucius nhận ra được, hắn cần phải làm chút gì đó.

Tiên đoán là tháng bảy, mà Narcissa dự tính sinh vào tháng sáu, như vậy rất nguy hiểm, nhưng không đủ lo, ở thời điểm tất yếu hắn hoàn toàn có thể dùng đến phương pháp sinh mổ của muggle.

Hắn cần phải vì gia tộc dự tính thật tốt, ngồi trên ghế bành làm từ gỗ mun Lucius thoạt nhìn bình tĩnh nhắm mắt dưỡng thần, ngón tay nhẹ nhàng gõ lên tay vịn, được rồi, trong tình huống hiện tại quan trọng nhất là mặc kệ bên nào thắng trong cuộc chiến sắp tới, nhà Malfoy không thể suy sụp theo bên bại hay chôn cùng bên thắng.

Nhất là va chạm nhỏ gần nhất, Tử Thần Thực Tử đều là bên thất bại, thực lực của Hội Phượng Hoàng hắn cần phải đánh giá lại một lần nữa...

Đợi chút!

Lucius nhíu mi, lần trước, tên thỉnh cầu chủ nhân... Cái nữ phù thủy muggle cùng với học đệ của hắn, dường như... Tử Thần Thực Tử nghiêng về phía thất bại...

Lucius mở to mắt, có lẽ, như vậy cũng không tệ?

Đây là bữa trà chiều trong mật thất nhà Malfoy.

Chỗ này có thể cam đoan không có bất luận một phương pháp nào có thể đem nội dung cuộc nói chuyện tiết lộ ra bên ngoài, người trong cuộc cũng vậy, tiến vào trong phòng này đã là cam chịu kí xuống khế ước, bí mật vĩnh viễn chỉ có thể là bí mật.

"Severus, ta nghĩ, ngươi hẳn là biết ta tìm ngươi đến để làm gì?"

Lucius ngồi trên ghế trong một tư thế rõ ràng áp bách, hắn nheo mắt lại, nhìn chăm chú SNAPE.

Trong nháy mắt, SNAPE đã run sợ, nhưng khép lại mắt rồi lại mở, ánh mắt anh đột nhiên trở lên lạnh lẽo, trống rỗng, chết lặng, Lucius nhíu mày,

"Bế quan bí thuật? Không sai, ta biết ngươi rất giỏi, nhưng..."

Lucius đứng dậy, thong thả chậm rãi đến bên cạnh SNAPE, SNAPE cũng xiết chặt đũa phép trong tay áo.

"Severus, ngươi vẫn là thoải mái đi, Hội Phượng Hoàng ngu xuẩn kia có chỉ số thông minh, không muốn bảo vệ... gián điệp như ngươi không bị phát hiện?"

Ally: Tui thề là câu này tui chẳng hiểu gì sất! Ai giải thích hộ cái!

Lucius khinh thường cười khẽ, thật sự là hắn phải cảm tạ Dark Lord bây giờ không biết đã quăng lí trí ở tận đâu.

Tử Thần Thực Tử chiến bại, Dark Lord cho tới bây giờ vẫn chưa từng nghi ngờ trợ thủ đắc lực bên người phản bội hắn mà chỉ cho rằng do chính hắn chưa đủ cường đại.

HP đồng nhân: Hai SnapeWhere stories live. Discover now